THỜI TRANG » Thời trang +

Kha Mỹ Vân cá tính và trẻ trung với xu hướng color block của Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 12/05/2014 10:08

(Ngoisao.vn) - Kha Mỹ Vân đã gây ấn tượng mạnh với xu hướng color block cực nổi bật của Đỗ Mạnh Cường.

Sở hữu một gương mặt Châu Á với phong thái lạnh lùng, ấn tượng, Kha Mỹ Vân khiến cho bất cứ ai ngắm nhìn cũng có cảm giác bị cuốn hút. Cùng với phong cách chuyên nghiệp của một người mẫu, Kha Mỹ Vân đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cô gái tóc đỏ đứng dưới ánh nắng chói chang của mùa hè thể hiện các trang phục theo xu hướng color block nổi bật với gam màu chủ đạo là: đỏ, vàng, hồng, xanh, cam.

Xu hướng color block mang đậm dấu ấn cá nhân của Đỗ Mạnh Cường cho mùa hè 2014 được thực hiện hết sức công phu. Nhà thiết kế tài ba này cũng chia sẻ: “Giá trị của bộ sưu tập nằm ở chỗ, nhà thiết kế phải cắt vải ra thành từng mảnh nhỏ, ráp chúng lại trên thông số và tỉ lệ của từng mẫu thiết kế”. Để có được một trang phục hoàn chỉnh, đòi hỏi phải mất rất nhiều công đoạn và thời gian, dù các thiết kế này được làm trên tinh thần vô cùng đơn giản trên các chất liệu vải cao cấp khác nhau. Được biết, tất cả các mẫu trang phục này đều được in ấn và sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục.

Cùng ngắm một Kha Mỹ Vân trẻ trung, cá tính và năng động với xu hướng color block của Đỗ Mạnh Cường:

Photographer: Milor Tran Make up: Nam Trung Hair: Pu Le Model: Kha My Van Fashion: Do Manh Cuong 213 Ly Tu Trong, Quan 1 HCMC, - 88 Nguyen Huu Huan, Ha Noi. Location: Phan Thiet

Tora