THỜI TRANG » Thời trang +

Khắc phục thân hình quá khổ nhờ trang phục

Thứ năm, 25/08/2011 09:23

Có thể bạn vừa sinh em bé và cảm thấy mất tự tin hoàn toàn với thân hình quá khổ của mình. Đừng mặc cảm tự ty và đánh mất sự tự tin vốn có của bạn bởi điều đó nhé.

Hãy tham khảo 5 phong cách dưới đây để khắc phục nhược điểm cho thân hình quá khổ của bạn nhé:

Váy bút chì vừa khít với thân hình bạn

Bạn có thể sử dụng váy bút chì khi đi làm, tham dự một buổi tiệc tối, thậm chí cả khi bạn dạo phố, vui chơi với bạn bè. Váy bút chì cổ điển nhưng phù hợp với tất cả các sự kiện hiện đại, hãy chọn một một chiếc váy kiểu dáng bút chì có số đo vừa khít với cơ thể đang quá khổ của bạn.

Bạn nên mặc chân váy dáng bút chì

Bạn có thể làm cho chiếc váy bút chì thêm ấn tượng nhờ màu sắc của nó. Còn chần chừ gì nữa, hãy chọn ngay một chiếc chân váy bút chì mà bạn hài lòng nhất nhé.

Một chiếc áo khoác nhẹ

Áo khoác có thể được sử dụng để tạo phong cách riêng cho trang phục của bạn. Đặc biệt với chiếc áo khoác nhẹ duyên dáng, bạn có thể ăn gian với số đo của các vòng và tự tin hơn khi ra đường cũng như tham dự các sự kiện nơi đông người.

Áo khoác nhẹ sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của vòng 2

Một chiếc thắt lưng to bản

Một chiếc thắt lưng to bản có thể là một sự quan tâm hoàn hảo của chủ nhân đến bất kỳ bộ trang phục nào mà họ đang mặc. Hãy thử kết hợp một chiếc thắt lưng to bản màu sắc rực rỡ vào bộ váy công sở hàng ngày của bạn hoặc kết hợp với váy và áo… Thắt lưng to bản siết chặt vào vòng eo của bạn sẽ giúp nhấn mạnh những đường cong của bạn và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn với vòng 2 gọn gàng đó.

 

Thắt lưng to bản sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn

Váy liền điệu đàng

Tại sao bạn lại không thêm một vài chiếc váy liền tươi tắn vào tủ quần áo của bạn nhỉ? Hãy chọn tất cả những màu sắc mà bạn yêu thích và tự tin mặc chúng, hãy bỏ qua màu đen u ám và diện những chiếc váy màu sắc miễn là nó vừa với bạn. Hãy ăn gian bằng cách chọn những chiếc váy có cổ chữ V sâu hoặc tạo họa tiết nhẹ nhàng ở phần eo để trông bạn gọn gàng hơn nhé.

Hãy quên màu đen u ám và thoải mái chọn những màu sắc khác cho chiếc váy của bạn nhé

Quần Jeans khỏe khoắn

Quần jeans nên là một trong những loại trang phục cần thiết nhất mà mọi phụ nữ nên sở hữu. Bạn có thể chọn loại quần jeans ống côn hoặc ống vảy nhưng nguyên tắc quan trọng bạn cần phải nhờ đó là nó phải vừa với cơ thể bạn, chất liệu co giãn là tốt nhất! Chất liệu đó sẽ giúp chiếc quần ôm sát vào những đường cong của bạn và giúp bạn gọn gàng hơn.

Bạn có thể chọn quần jeans dáng côn hoặc vảy để có đôi chân dài hơn nhé.

Xinhxinh.com.vn