THỜI TRANG » Thời trang +

Khám phá BST Fornarina Thu - Đông 2011

Thứ năm, 18/08/2011 16:10

Cùng bắt kịp xu hướng "hot" trong mùa mới bằng cách chiêm ngưỡng lookbook Fornarina Thu - Đông. Thời trang Fornarina mang đến sự đơn giản, thoải mái và phù hợp với mọi bạn gái.

Từ phong cách dịu dàng với váy voan và giày cao gót đến cá tính với phong cách military (thời trang phong cách quân đội) cùng bốt và áo khoác dạ, tất cả đều có trong bộ sưu tập mới nhất của Fornarina Thu - Đông 2011/2012.

Đây quả là một thời điểm tuyệt vời để lựa chọn trang phục cho mùa mới. Hãy thay đổi tủ quần áo để trở thành một cô gái hợp thời trang.

Trẻ trung, năng động đó là những cảm giác đầu tiên khi bạn nhìn thấy bức hình đầu tiên của chiến dịch quảng cáo này. Cách kết hợp đồ mới lạ, cùng màu sắc tươi sáng, thời trang Fornarina như một "cơn gió lạ" cuốn đi phong cách kết hợp thường ngày của bạn.

Phụ kiện Fornarina cho mùa này chủ yếu là giày và túi xách. Giày được làm bằng chất liệu da lộn điểm thêm phần quai kim loại mang đến cái nhìn dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Bạn muốn trở thành một cô nàng búp bê dễ thương, hãy chọn đôi giày màu hồng, tím với họa tiết nơ. Nhưng để nổi bật hơn, hãy thử đôi bốt mang phong cách military.

Nhật Anh - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới