THỜI TRANG » Thời trang +

Khám phá đại lộ thời trang với 'Fashion Boulevard 2'

Thứ hai, 18/07/2011 09:01

Đêm diễn thời trang hoành tráng được ví như một đại lộ thời trang sẽ được các chân dài hàng đầu Việt Nam thể hiện trong đêm 'Fashion Boulevard 2'.

Tổng đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế Xuân Sơn cùng hơn 30 người mẫu hàng đầu Việt Nam, “nhân vật xuyên suốt” Hồ Ngọc Hà, nhiều gương mặt quyền lực và nổi tiếng làng giải trí và thời trang Việt Nam... tất cả cùng làm nên show thời trang thường niên Fashion Boulevard 2.

Hồ Ngọc Hà nhân vật hứa hẹn sẽ làm đêm diễn bùng nổ Người mẫu Caroline

Một trong những khác biệt của show diễn thường niên này, đó là tái tạo từng đại lộ thời trang nổi tiếng thế giới, thể hiện đúng tinh thần của Fashion Boulevard. Năm nay, một trong những đại lộ thời trang lâu đời nhất thế giới - Champs - Élysées của Paris, sẽ được chọn để tái tạo trong không gian của Fashion Boulevard 2 với biểu tượng kinh điển Khải Hoàn Môn – công trình kiến trúc huyền thoại được xây dựng năm 1806 theo lệnh vua Napoleon.

  Người mẫu Thanh Hằng   Võ Hoàng Yến Ngọc Quyên... cùng thể hiện đẳng cấp trong show diễn này

Nếu cầm tấm thiệp mời danh dự ngày 19.7, chỉ cần bước ra khỏi thang máy khách sạn Intercontinental, bạn sẽ “chạm” ngay một đại lộ mua sắm sang trọng, sầm uất. Bước qua Khải Hoàn Môn, bạn thực sự bước vào không gian của Fashion Boulevard, nơi quy tụ những thương hiệu thời thượng, những ngôi sao giải trí hàng đầu, những nhân vật thanh thế, các kênh truyền hình danh tiếng và giới truyền thông nói chung. Nhân vật chính của show thuộc về cặp nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - Hoàng Xuân Sơn. Hoàng Xuân Sơn chọn Thay đổi làm chủ đề cho bộ sưu tập, cuộc hành trình quay trở về thập niên 70. Ở đó, form nữ mang hơi hướng cổ điển với quần loe, cạp cao, với phụ kiện đi kèm trải đều tất cả trang phục.

Cách thực hiện sẽ được Đỗ Mạnh Cường áp dụng mới hơn, kết hợp ren, len với thủ công đan móc và những ánh kim loại… Trang phục nam chỉ có 10 bộ với áo jeans, quần jeans, giày jeans.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục nhận được sự tín nhiệm

Với Fashion Boulevard 2, sẽ không còn thấy một Đỗ Mạnh Cường điên rồ và nổi loạn như vẫn thường thấy, mà sẽ là một Đỗ Mạnh Cường thân thiện hơn với các thiết kế “Ready to wear” có khả năng “trườn” ra khỏi catwalk ngay sau đêm diễn. Nhưng một khi đó là Đỗ Mạnh Cường, khán giả có quyền chờ đợi 5 bộ haute couture được trình diễn ở những phút cuối cùng, như một sự khép lại hoàn hảo của Fashion Boulevard.

  Phương Mai sẽ có dịp bước trên sàn catwalk chương trình này.

Fashion Boulevard 2 là sự tương phản thấy rõ. Ngay khi bước vào show diễn, màn hình LED sẽ thể hiện những thước phim về Paris, biểu tượng của văn minh, ánh sáng và thời trang. Từ Paris hiện tại, màn hình LED sẽ đưa bạn trở về với Paris thuở mới bắt đầu – một Paris không hoàn hảo, từng quằn quại vì khó khăn, ảm đạm đến khốn khổ. Một Paris tối tăm trước khi ánh sáng của tháp Eiffel đưa nó trở thành biểu tượng của văn minh nhân loại.

Show diễn Fashion Boulevard 2 được diễn ra vào lúc 20g ngày 19.7 tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon.

 

Showbiz.xzone.vn