THỜI TRANG » Thời trang +

Khám phá phong cách thời trang nam lịch lãm mùa thu đông cho quý ông thành đạt

Thứ tư, 04/11/2015 09:00

Bộ sưu tập thu – đông của Veston Hồng Ngọc là những bộ vest tôn lên vẻ lịch lãm, quý phái của quý ông thành đạt.

Là tín đồ của thời trang và đặc biệt là những bộ vest, các quý ông không thể không biết đến thương hiệu Veston Hồng Ngọc. Đây là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời với nét hào hoa, lịch lãm tôn lên sự sang trọng của đấng mày râu.

Màu vest trầm được nhiều đàn ông lựa chọn để mặc mùa thu đông

Veston Hồng Ngọc có nhiều tông màu khác nhau để các quý ông lựa chọn

Trải qua 1/4 thế kỷ xây dựng và trưởng thành Veston Hồng Ngọc luôn tạo dựng thương hiệu của mình bằng sự chăm chút tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ. Mỗi bộ vest được Veston Hồng Ngọc cho ra thị trường đều thể hiện được sự tinh tế, sành điệu khiến những người mặc lên đều cảm thấy tự hào và hãnh diện về bản thân.

Các bộ vest trong bộ sưu tập thu đông của veston Hồng Ngọc thể hiện đẳng cấp bản thân

Bộ sưu tập vest thu đông 2015 của thương hiệu Veston Hồng Ngọc sẽ mang đến cho các quý ông sành điệu một đẳng cấp và cá tính riêng biệt. Veston Hồng Ngọc Sử dụng các chất liệu đặc biệt vừa mỏng, vừa mềm mại mà vẫn giữ nhiệt tốt. Đây thật sự là một sự sáng tạo của Veston Hồng Ngọc trong làng thời trang nói chung và Comple Veston nói riêng, nó giúp đấng mày râu không còn cảm giác gò bó mỗi khi diện bộ Vest đến công sở hay giao dịch.

Mỗi đường kim mũi chỉ trên bộ vest của Veston Hồng Ngọc là sự tâm huyết của người thợ

Mẫu mã mới nhất của thế giới cùng với chất liệu vải phù hợp với khí hậu Việt Nam trong bộ sưu tập thu đông 2015 của Veston Hồng Ngọc, chắc chắn làm cho quý ông cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc đến bất cứ đâu, bất cứ hoàn cảnh nào. Điểm nhấn cho bộ sưu tập 2015 của Veston Hồng Ngọc là những thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ kết hợp phong cách truyền thống lẫn hiện đại khiến những bộ vest của Veston Hồng Ngọc không bao giờ lỗi thời và luôn tạo nét cá tính riêng.

Veston Hồng Ngọc – Niềm đam mê của mọi thời đại

Đ/C: 137 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN

Điện thoại: (84-4) 3851 4943

Website: www.vestonhongngoc.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)