THỜI TRANG » Thời trang +

Khăn lụa mùa thu cho dân công sở

Thứ hai, 05/09/2011 14:48

Không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm bộ trang phục cho bạn gái công sở, những chiếc khăn quàng lụa mùa thu còn có tác dụng giữ ấm cơ thể trong thời tiết thu se lạnh.

Những chiếc khăn mùa thu với chất liệu mỏng, mềm mại sẽ đem lại vẻ đẹp nữ tính và phong cách cho các quý cô công sở. Bạn hoàn toàn có thể làm bừng sáng phong cách thời trang của mình thông qua các kiểu thắt khăn mang dấu ấn riêng.

Thời trang Hàn Quốc từ màn ảnh nhỏ đã bước ra hòa nhập vào cuộc sống thường ngày của các bạn gái Việt Nam một cách rất tự nhiên và có nhiều “biến hóa” phong cách. Những năm trở lại đây, “gu” thời trang Hàn Quốc hiện diện ở rất nhiều nơi và trong mọi hoàn cảnh. Điểm đặc biệt của phong cách thời trang này, chính là sự trang nhã và tinh tế. Phong cách thời trang Hàn Quốc là điểm nhấn trên mỗi bộ trang phục công sở của các cô gái sành điệu.

Không chỉ có riêng trang phục mới là điều quan tâm của các cô gái. Một tín đồ thời trang thực thụ sẽ biết cách sử dụng các loại phụ kiện để làm mới phong cách của mình. Hôm nay, chuyên mục sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu khăn quàng mùa thu theo phong cách Hàn Quốc để bạn trở thành một cô nàng công sở thời trang nhất nơi văn phòng.

Phóng khoáng, tự tin hay dịu dàng, quyến rũ …với khăn quàng cổ mùa thu đông bạn có thể tạo phong cách riêng theo từng ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi hình ảnh của phái đẹp luôn đổi mới trong mắt bạn bè đồng nghiệp.

Một số kiểu khăn Hàn Quốc mới nhất, mời bạn đọc của chuyên mục thời trang xahoi.com.vn cùng chiêm ngưỡng:

Họa tiết ca-rô bản to nổi bật sẽ là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông năm nay

Với gam màu trầm và họa tiết ra dắn sành điệu, bạn gái công sở sẽ thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài hợp thời trang nhưng không kém phần thanh lịch.

Khăn hai màu cá tính với điểm nhấn là những chi tiết tua rua. Xu hướng thời trang tua rua của mùa hè vẫn chưa hạ nhiệt. Và nếu bạn muốn trở nên cá tính hãy lựa chọn chiếc khăn này kết hợp với những trang phục hợp tông màu.

Gia Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới