THỜI TRANG » Thời trang +

Khăn quàng - Phụ kiện không thể thiếu trong mùa thu đông

Thứ năm, 15/09/2011 11:22

Cô nàng công sở ngày thu thêm phong cách với chiếc khăn quàng mỏng không chỉ dễ dàng kết hợp mọi trang phục của bạn mà còn giúp refresh lại trang phục của mình

Chất liệu lụa có thể biến hóa với nhiều kiểu, sự mềm mại của chất liệu khiến bạn dễ dàng thay đổi tạo dáng cho những chiếc khăn yêu kiều, từ thắt nút cho đến quấn tròn hay thả lỏng tự nhiên.

Khoác thêm khăn quàng mỏng khiến bạn ấm áp hơn và điệu đà hơn. Những chiếc khăn mỏng manh in họa tiết đa dạng có thể được thắt hay quàng theo đủ mọi cách khác nhau. Các cô nàng công sở tô điểm cho chiếc sơ mi với chiếc khăn thắt nơ xinh xắn. Bạn có thể tham khảo đủ mọi cách dùng cho những chiếc khăn này với những cách thắt khá đơn giản và xinh xắn.

Khăn quàng dài và bản to dành cho những ngày trời trở lạnh. Dùng chiếc khăn như một chiếc áo khoác mỏng ngày thu se lạnh, hay bạn có thể choàng thành nhiều vòng rộng

Hãy cùng tạo ra cho mình những style khác nhau bằng cách biến tấu nhiều kiểu thắt khăn kết hợp với trang phục làm bạn nổi bật hơn giữa đám đông nhé:

 

Tạp chí làm đẹp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới