THỜI TRANG » Thời trang +

Khẳng định cá tính bằng phong cách quân đội

Thứ năm, 24/03/2011 09:06

Phong cách thời trang theo kiểu quân sự không còn xa lạ đối với chúng ta, nhưng đối với Versace thì đó thực sự là xu hướng. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một cô nàng quân sự mạnh mẽ và thời tran

BST Thu Đông 2011-2012 của Versace đã được ra mắt với rất nhiều mẫu thiết kế tuyệt đẹp theo phong cách quân đội mạnh mẽ và thời trang. Sử dụng cúc áo khổ lớn xếp thành hàng trên những chất liệu da không hề khiến cho BST trở thành hàng unisex, mà trái lại chúng cực kỳ nữ tính và khiến người mặc trông như Angelina Jolie khi nhập tâm vào những vai diễn điệp viên nóng bỏng.

Cảm hứng của BST đến từ những thiết kế quân đội trước kia đã từng một thời bị lãng quên, nhưng mùa Thu Đông năm nay đã cải tiến với những hoạ tiết hoa in làm tăng thêm độ mềm mại cho trang phục. Màu sắc có sự tương phản đẹp đến tuyệt với. Hoa có độ sáng nổi bật trên nền vải tối và ảm đạm khiến chúng trở thành điểm nhấn cho toàn bộ mẫu thiết kế đầy cá tính.

 

Thảm đỏ của những lễ trao giải sẽ tràn ngập phong cách quân đội trong thời gian không xa, đó là một trong những thành công của BTS. Khỗng xa hoa cầu kỳ như những BST trước của Versace, nhưng BST Thu Đông này là sự cân bằng tuyệt vời cho những BTS quá kiểu cách trước đó và trở lại phong cách giản dị mà vẫn cực kỳ thời trang. Sau đây là hình ảnh của BST Thu Đông 2011-2012 của Versace trên sàn catwalk:

XinhXinh