THỜI TRANG » Thời trang +

Khi 'áo ngắn' gặp 'quần cạp cao', tôi nhận ra rằng phụ nữ 40+ mặc kiểu này là rất cao cấp

Thứ hai, 08/01/2024 22:09

Mỗi bộ quần áo đều có số phận riêng. Người bạn đồng hành tốt nhất với áo khoác bomber là quần cạp cao. Trong mùa thu đông lạnh giá, những bộ trang phục ấm áp, thời trang, chất lượng cao và thời trang được ưa chuộng nhất.

Khi “quần short” gặp “quần cạp cao”, tôi phát hiện ra: Đối với phụ nữ ngoài 40 tuổi thì quá sang chảnh! Nếu bạn cũng muốn có những bộ váy thời trang, cao cấp và sành điệu thì đừng bỏ qua bài viết thời trang này nhé.

Bạn có thể chọn kiểu dáng nào cho áo ngắn mùa đông?

Áo len ngắn

Áo len là món đồ có thể mặc từ thu sang xuân, cũng có thể mặc vào mùa đông lạnh giá. Vào cuối thu, thời tiết đã rất lạnh. Nhưng bạn vẫn có thể mặc sơ mi ngắn một mình trong buổi chiều nắng ấm.

Phiên bản rộng hơn một chút và phối màu đen trắng cổ điển cơ bản giúp chiếc áo ngắn trở nên thời trang và bền bỉ hơn. Chiếc áo len rộng ba phần tư này kết hợp với quần jean cạp cao thật giản dị và tự nhiên, khiến đôi chân của bạn trông thon thả hơn.

Những chiếc áo len ngắn thực sự không đặc biệt ngắn hay thời trang. Đối với phụ nữ trên 40 tuổi, chiều dài áo cardigan tốt nhất là cạp cao và che kín đáy quần.

Một chiếc áo cardigan che đũng quần trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Phong cách càng cơ bản và đơn giản thì nó sẽ càng rõ ràng và linh hoạt hơn. Kết hợp nó với một chiếc váy bó sát để trông thời trang hơn.

Áo khoác ngắn

So với áo len, áo khoác có khả năng chống gió tốt hơn và có đặc tính giữ ấm đặc biệt tốt. Khi chọn một chiếc áo khoác ngắn, chúng ta có thể thử kết hợp nó với dây treo và kiểu dáng rộng rãi.

Đối với một chiếc áo khoác đơn giản, bạn có thể chọn màu đen cổ điển hoặc kết hợp nó với các chi tiết màu xám, nâu hoặc kẻ sọc. Sự kết hợp giữa áo khoác ngắn và quần cạp cao cũng rất thời trang.

Áo khoác ngắn mềm mại

Kiểu dáng của chiếc áo khoác ngắn này mang phong cách cổ điển, rất ấm áp và trang nghiêm, khi mặc vào trông rất dịu dàng và thanh lịch. Đối với phụ nữ trên 40 tuổi, chiếc áo khoác màu nâu này mang đến vẻ đẹp sành điệu và thanh lịch.

Áo khoác cotton ngắn

Áo khoác chần bông có tác dụng giữ ấm nhất định mà không gây ra cảm giác quá cồng kềnh. Nó cũng rất thân thiện với những người có khung hình lớn. Vào mùa thu đông, chiếc áo khoác ngắn đệm bông này được chần bông để tăng thêm độ ấm.

Đối với những chiếc áo khoác cotton ngắn, bạn có thể chọn phiên bản ve áo rộng hoặc phiên bản cổ đứng nhỏ sẽ gọn gàng và trang nhã hơn. Kết hợp kiểu dáng rộng rãi với quần cạp cao cũng có thể kéo dài các đường thẳng đứng của bạn và khiến đôi chân của bạn trông thon gọn hơn.

Những kiểu quần cạp cao nào có thể kết hợp với áo ngắn trong dịp cuối thu?

1. Quần jean cạp cao

Quần jean cạp cao đơn giản sẽ khiến bạn trông thon gọn và cao hơn, đồng thời đôi chân của bạn trông thẳng và thon hơn. Kết hợp áo khoác chần bông cổ điển với quần jean cạp cao để làm nổi bật vòng eo và hông của bạn. Kiểu ăn mặc này có thể che đi vóc dáng khỏe khoắn của phụ nữ ngoài 40 tuổi. Phần áo chần bông rộng rãi đủ dài để che đi phần háng và che giấu sức mạnh của phần bụng. Kết hợp với quần jeans ống đứng để đôi chân bạn trông dài hơn.

2. Quần ống đứng cạp cao

Quần ống đứng cạp cao có thể thay đổi hình dáng đôi chân của bạn một cách tự nhiên hơn. Phụ nữ trên 40 tuổi có đôi chân dày hoặc tỷ lệ không đồng đều có thể chọn quần cạp cao thẳng.

Quần ống đứng cạp cao đơn giản kết hợp với áo khoác ngắn rộng rãi và thoải mái có thể thể hiện gu thẩm mỹ thoải mái và thời trang. Cách sử dụng này không chỉ làm thay đổi hình dáng đôi chân của bạn mà còn khiến bạn trông gọn gàng và sành điệu hơn.

3. Quần crop cạp cao

Quần crop cạp cao có thể để lộ mắt cá chân và mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nhất định. Tất nhiên, bạn cũng có thể kết hợp nó với quần skinny cạp cao và bốt cao quá đầu gối.

Quần legging crop có tác dụng thắt chặt tự nhiên. Cùng với đôi bốt cao đến đầu gối, những thay đổi về đường kiếm có thể trở nên tự nhiên hơn. Đôi chân của bạn cũng sẽ trở nên thẳng và nhẹ nhàng hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới