THỜI TRANG » Thời trang +

Khi đi thăm họ hàng trong dịp Tết, không nhất thiết phải mặc váy, năm nay mặc như thế này đang thịnh hành

Thứ năm, 19/01/2023 15:35

Lễ hội mùa xuân hàng năm sắp đến, bạn không thể kìm nén được sự phấn khích của mình, đi thăm người thân và bạn bè, ăn uống, có thể nói là rất vui.

Ngoài việc quan trọng là ăn uống và vui chơi, cha mẹ sẽ luôn nhắc nhở chúng ta trong dịp Tết rằng, khi đi thăm họ hàng, bạn bè, chúng ta nên ăn mặc đẹp, tươm tất, hợp thời trang và làm nổi bật khí chất hào phóng của mình.

Tết năm nay về quê, tôi khuyên bạn nên thử phối đồ với áo len và quần tây sau đây, vừa có thể khiến chân bạn trông dài ra lại trông gầy hơn, rất thiết thực và đảm bảo bạn sẽ không lặp lại điều tương tự khi ra ngoài hằng ngày!

1. Trang phục đi chúc Tết có những lưu ý gì?

Mẹo 1. Đừng theo đuổi những phong cách phổ biến một cách mù quáng

Nhịp sống nhanh là chuẩn mực của cuộc sống hạng nhất và hạng hai hiện nay, nhưng sự nổi tiếng nhanh chưa chắc đã là tốt nhất, cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang nhanh, họ mù quáng theo đuổi sự nhanh chóng mà bỏ qua kết cấu và chất lượng của quần áo.

Vì vậy, thay vì chạy theo những mốt thịnh hành khác nhau, tốt hơn hết bạn nên bình tĩnh và tìm ra phong cách thực sự phù hợp với mình. Lấy kết cấu làm tiền đề, dựa trên cách phối màu sạch sẽ và tô điểm bằng các chi tiết để cân bằng kết cấu hình ảnh của trang phục, hãy để thời trang trở nên có khí chất và sự đơn điệu trở nên sinh động.

Mẹo 2. Sử dụng thắt lưng để trông gầy và cao hơn

Nếu bạn muốn làm cho trang phục hàng ngày của mình trở nên phong phú và thiết thực hơn, thì việc trang trí bằng một chiếc thắt lưng cũng rất tốt. Trang phục có thiết kế thắt lưng thường có thể khiến người mặc trông sắc sảo và năng động hơn, đồng thời lộ rõ ​​đường nét cơ thể nhưng cả người cũng sẽ trông thon gọn hơn.

Quần áo được thiết kế không có thắt lưng sẽ thoải mái hơn về kiểu dáng, nhưng nó cũng sẽ khiến người mặc trông thấp hơn. Ngay cả khi các blogger thời trang chọn quần áo không thắt lưng, họ thường chọn một chiếc thắt lưng khác để kết hợp, điều này mang lại cho họ nhiều phong cách trong trang phục.

Mẹo 3. Màu phù hợp phải sáng hơn

Trong năm mới, nếu bạn muốn thể hiện sự quyến rũ hơn vào thời điểm này, thì màu sắc của quần áo có thể sáng hơn, và bạn có thể mua cho mình một số màu sáng khi mặc lên người, tự nhiên sẽ có cảm giác hiện diện mạnh mẽ hơn.

Vì vậy, tại thời điểm này, khuyên bạn nên mua cho mình một số quần áo màu đỏ hoặc vàng, những màu sắc ấm áp này luôn mang lại cho mọi người cảm giác tràn đầy sức sống và niềm vui, đồng thời chúng cũng sẽ thay đổi làn da của bạn khi mặc.

Chẳng hạn như chiếc áo len đỏ rất phù hợp để diện trong dịp năm mới, kết hợp với quần tây cạp cao, trông bạn sẽ gầy đi một cách dễ dàng, vừa sành điệu lại khí chất.

2. Minh họa cụ thể

Áo len + quần jean

Dù thời trang có thay đổi như thế nào thì "áo len" và "quần jean" vẫn là những cây mặc trong tủ quần áo của chúng ta. Những chiếc áo len ấm áp và thoải mái, kết hợp với quần jean denim thẳng thớm và đơn giản, có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt, sự kết hợp này thoải mái, nó được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang.

2. Áo len + quần ống rộng

Với những cô nàng có đôi chân xấu cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần chọn cho mình một kiểu quần phù hợp là có thể diện áo len đỏ cực chất. Những chiếc quần như quần ống rộng là lựa chọn phù hợp, đặc biệt là quần ống rộng có thiết kế cạp cao, khi kết hợp với áo len đồng màu có thể tạo hiệu ứng thị giác áo ngắn, áo dài.

Kiểu dáng với phần trên ngắn và phần dưới dài có thể điều chỉnh tốt tỷ lệ cơ thể, mang lại cho người nhìn cảm giác cao và gầy. Tuy nhiên, khi chọn áo len đỏ để phối với quần ống rộng, hãy cố gắng chọn áo len đỏ dáng ôm vừa phải để mặc, không bị thùng thình như quần ống rộng, tạo cảm giác cồng kềnh cho tổng thể.

3. Áo len + quần dáng thẳng

Kích thích thị giác có thể lấp đầy sự lạnh lẽo và cô đơn, áo len mang đến cho người ta cảm giác ấm áp và chữa lành, còn quần ống đứng đơn giản và đa năng có thể nói là một cách mặc mới mẻ trong mùa đông. Hơn nữa, tốt nhất bạn nên chọn quần ống đứng mềm mại, cạp trễ để tạo sự cân đối cho phần dưới cơ thể.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)