THỜI TRANG » Thời trang +

Khi mặc áo khoác vào mùa đông, hãy cố gắng mặc ít màu đen, trắng, xám và mặc nhiều hơn 3 'màu cao cấp' này để trông trắng và sành điệu

Thứ tư, 06/12/2023 21:12

Mùa đông đến và thời tiết đã lạnh hơn nên nhiều chị em bắt đầu chuẩn bị quần áo mùa đông. Nhiều người có ấn tượng rằng quần áo mùa đông là phải có màu đen, trắng và xám, tuy nhiên những màu này lại trông có vẻ nhàm chán, lỗi mốt.

Nhiều màu sắc có những đặc tính riêng, ví dụ màu đỏ tươi mang tính lễ hội, thích hợp mặc khi đi ra ngoài gặp bạn bè hoặc trong các dịp lễ hội. Màu xanh lá rất cao cấp, phù hợp với những cô nàng có làn da trắng trẻo và cá tính.

Kaki nhẹ nhàng, dễ chịu, không xỉn màu như đen, trắng, xám nhưng cũng không phô trương như đỏ xanh. Hay với một chiếc áo khoác màu hồng, bạn sẽ trông như một nàng công chúa khi khoác lên mình! Vì vậy, mùa thu đông này, hãy từ bỏ những gam màu cơ bản là đen, trắng và xám mà thử những gam màu cá tính hơn.

Lý do chúng ta nên hạn chết mặc những màu cơ bản như đen, trắng, xám

Không trang điểm tươi sáng sẽ khiến bạn trông già hơn

Nhiều người có thể cho rằng đen, trắng và xám là những gam màu cơ bản tương đối an toàn. Tuy nhiên những màu sắc này không đặc biệt sáng, cảm giác hơi đơn điệu, nhàm chán.

Thiếu sức sống thanh xuân

Đồng thời, khi nhiều phụ nữ đến tuổi trung niên, ngoại hình không còn đẹp như trước, tỷ lệ cơ thể cũng bắt đầu xấu đi, vì vậy, họ cũng bắt đầu mất đi hứng thú ăn mặc và hướng tới phong cách ăn mặc giản dị.

Nhưng nếu bạn ăn mặc giản dị và chỉ biết những gam màu cơ bản đen, trắng, xám thì chắc chắn sẽ trông lỗi thời và khiến bạn thiếu cảm giác thời trang, thiếu sức sống.

Quá phổ biến và không có ý tưởng mới

Là những màu cơ bản, đen, trắng và xám không chỉ có những đặc tính vượt thời gian mà còn rất linh hoạt và phù hợp với bất kỳ ai mặc. Nhưng chính vì ai cũng có thể kiểm soát được màu đen, trắng và xám nên chúng quá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, khiến chị em khó mặc đồ mới.

Nói cách khác, lý do tại sao mọi người không nên mặc quá nhiều đồ đen, trắng và xám không chỉ vì bản thân những món đồ đen trắng đã quá tầm thường mà còn khiến mọi người quá quen với những màu cơ bản này, rất khó để kết hợp với những màu mới.

Ngoài đen, trắng và xám khi mặc áo khoác vào mùa đông, bạn cũng có thể lựa chọn 3 “màu cao cấp” này thay thế

Loại thứ nhất: màu lạc đà

Dù là áo gió hay áo khoác thì màu lạc đà đều là màu phù hợp nhất với mùa đông và là màu ấm áp nhất. Khi kết hợp với áo trắng ở bên trong sẽ tạo nên một phong cách trang trọng, thời thượng. Màu lạc đà có thể thay đổi khí chất của một người, đồng thời khiến bạn cảm thấy mát mẻ và dịu dàng.

Nếu muốn tạo vẻ ngoài dễ thương hơn, bạn có thể kết hợp nó với một chiếc váy len để thêm màu sắc cho tổng thể và khiến nó trông sinh động, vui tươi. Bản thân màu lạc đà có kết cấu rất tốt, nhưng một số người luôn lo lắng rằng nó làm cho tông màu da bị xỉn màu. Trên thực tế, màu lạc đà nên được kết hợp với những món đồ có màu sáng để làm nổi bật độ bóng của màu lạc đà, giúp nổi bật làn da.

Loại thứ hai: xanh nhạt

Những ngày đông ảm đạm cần một chút màu xanh nhạt như bầu trời trong xanh để làm tâm trạng tươi sáng hơn. Áo khoác dạ màu xanh da trời trong veo rất nhẹ nhàng và thần thái. Kết hợp với chân váy hoa trắng đen kiểu dáng tươi mới, tạo cảm giác như trở về mùa hè rực rỡ, sảng khoái và thoải mái.

Nếu đã chán mặc áo khoác đen, bạn cũng có thể thử áo khoác xanh nhạt để tạo vẻ ấm áp và nhẹ nhàng cho mùa đông. Kết hợp áo khoác xanh nhạt với áo len cao cổ màu đen và quần jean skinny đen, tinh tế và ổn định với hơi thở tươi mát, trông rất đẹp.

Loại thứ ba: khoai môn tím

Màu tím khoai môn là màu được nhiều cô gái thích, độ bão hòa của màu khoai môn này không cao lắm, nếu muốn sửa đổi tông màu da của mình, bạn có thể mua một chiếc áo khoác khoai môn vào mùa đông này. Màu tím nhẹ nhàng này có thể diễn tả sự quyến rũ nữ tính và hơn thế nữa nổi bật hơn so với màu đen trắng thông thường, nếu bạn muốn hiện diện hơn, bạn có thể thử nó! Đừng lúc nào cũng mặc đồ đen, trắng và xám vào mùa đông, những màu này ngọt ngào, nhẹ nhàng, trắng trẻo, trẻ trung và thời trang.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới