THỜI TRANG » Thời trang +

Khi mặc quần ống rộng đừng kết hợp với 5 đôi giày này!

Chủ nhật, 16/02/2020 07:01

Với quần ống rộng, nếu không biết kết hợp với giày dép, bạn sẽ dễ trở thành thảm họa.

Ưu điểm của quần ống rộng đó là giúp chị em che dấu đôi chân cong, chân vòng kiềng cũng như đùi to. Đây là lý do vì sao nhiều chị em lựa chọn quần ống rộng trong những năm trở lại đây. Nhưng, vẫn còn một số ít cô gái cho rằng, dường như chiếc quần này hơi luộn thuộm. Vậy bạn hãy xem mình có mắc một trong những lỗi kết hợp với giày dép sau không nhé!

Giày đế bánh mỳ

Như đã thấy, khi mặc quần ống rộng mà bạn chọn cho mình đôi giày đế "bánh mỳ" thì vô cùng cục mịch và tạo ra sự kệch cỡm cho vóc dáng. Thân hình bạn bỗng dưng trông mất cân bằng, cực nặng nề.

Nên thay thế bằng giày cao gót đế nhọn: Với kiểu giày này thì vóc dáng bạn đầy thanh thoát và nhẹ nhàng.

"Giày của bố"

Giày của bố (Dad sneakers) là tên gọi của những mẫu giày thể thao có thiết kế cồng kềnh, đầy mạnh mẽ và đậm chất cổ điển của những năm thập niên 80 và 90. Rất nhiều cô gái bướng bỉnh lên đồ với combo quần ống rộng và "giày của bố" nhưng đều "thất bại" trước con mắt người đối diện.

Nên thay thế bằng giày vải: Với đôi giày vải, "độ nặng nề" của phần thân dưới dường như bị loại bỏ một cách tự nhiên.

Nếu bạn vẫn muốn chọn một đôi "giày của bố" thì hãy nhớ chọn quần có điểm rơi trên mắt cá chân. Ngoài ra, bạn cũng phải là cô gái có vóc dáng cao ráo như người mẫu.

Boots miệng rộng

Khi kết hợp quần ống rộng với boots miệng rộng, bạn sẽ tự làm phần chân của mình như "chân voi".

Nên thay thế bằng boots ôm cổ chân: Ngay khi bạn kết hợp quần ống rộng với boots ôm cổ chân, bạn sẽ tạo nên cái nhìn ăn gian chiều cao trông thấy.

Dép bệp

Những đôi dép bệt thích hợp trong ngày hè và kết hợp với quần short. Nhưng bạn đừng dại kết hợp nó với quần ống rộng nhé, bởi bạn sẽ mất đi sự sang trọng vốn có.

Nên thay thế bằng giày mules: Đây là kiểu giày có thiết kế hở gót và bít mũi, tạo cảm giác nhỏ nhắn, thanh thoát hơn cho đôi chân người sử dụng.

Giày thiết kế cầu kỳ

Một đôi giày diêm dúa sẽ không hề hợp với quần ống rộng. Khi mang những đôi giày thiết kế quá cầu kì, bạn vừa không khoe được nét đẹp của nó mà khiến bên dưới vô cùng rối mắt.

Nên thay thế bằng giày thiết kế đơn giản: Với đôi giày này, bạn sẽ có phong cách tươi mới và trẻ trung như đôi mươi.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)