THỜI TRANG » Thời trang +

Khi mặc váy vào đầu mùa thu, độ dài rất quan trọng, nếu muốn tăng chiều cao và trông gầy hơn, bạn có thể thử các phương pháp này

Chủ nhật, 28/08/2022 13:44

Sau mùa thu, các cô gái vẫn khó từ bỏ các loại váy, xét cho cùng, váy là dành riêng cho phái đẹp, vừa thể hiện được khí chất riêng, vừa thể hiện được gu thẩm mỹ. Tuy nhiên khi mặc váy vào mùa này thì độ dài là bao nhiêu? Hãy tham khảo những mẫu váy dưới đây nhé, rất thiết thực.

Váy denim dài quá gối

Có rất nhiều kiểu váy dài quá gối được ưa chuộng trong mùa này, đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó là chiếc váy denim này, chất liệu denim rất cứng và không dễ bị biến dạng khi mặc lên người. Nếu bạn theo đuổi mốt giảm béo hiệu quả và cảm giác thời trang thì bạn có thể thử chiếc váy denim dài quá đầu gối này, trông đặc biệt thanh lịch và phóng khoáng.

Váy đen quá đầu gối

Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt đầu với váy dài quá gối màu đen cổ điển, item này rất cổ điển và rất khó mắc lỗi. Váy đen dài quá đầu gối đặc biệt thời thượng và phóng khoáng, tôn dáng và khá sang.

Màu đen cũng khá linh hoạt trong việc kết hợp với các trang phục khác, nó có thể kết hợp với áo len và áo sơ mi khác, rất thời trang và cá tính.

Váy cạp cao

Nếu muốn mặc váy thì các nàng cũng nên nhớ lưu ý đến kiểu váy lưng cao này nhé, suy cho cùng thì nhu cầu lớn nhất của các cô nàng thấp bé là muốn tăng chiều cao và trông gầy hơn nhờ mặc váy, chỉ bằng cách điều chỉnh độ cao như thế này mới mang lại hiệu quả tối ưu. Váy cạp cao sẽ giúp dáng người trông đẹp hơn, rất có lợi cho việc tăng chiều cao và giảm béo.

Thứ hai, sự kết với váy dài quá gối rất thời trang, quyến rũ

Một chiếc áo sơ mi và một chiếc váy đen nhỏ như hình dưới đây rất cổ điển. Sự kết hợp giữa chân váy đen và áo sơ mi trắng rất đơn giản, thời trang và phóng khoáng. Các mix đồ này khá đẹp và hấp dẫn, nhân viên văn phòng có thể kết hợp trang phục như thế này.

Tất nhiên không cần phải nói thêm về dáng áo sơ mi và chân váy, chắc hẳn ai cũng đã từng thử cách mix đồ như thế này rồi. Một chiếc áo sơ mi ngắn đơn giản với chân váy cạp cao đã có tác dụng điều chỉnh vóc dáng rất tốt.

Nếu muốn diện kiểu váy dài quá gối này thì mọi người nên nhớ quy tắc áo dài tay, sơ vin khi phối đồ. Có thể vén phần trên vào eo váy, điều này sẽ có tác dụng nhất định trong việc điều chỉnh tỷ lệ cơ thể. Ví dụ, những chiếc áo len dệt kim ngắn, áo sơ mi kết hợp cùng váy đen lưng cao sau đây rất thời trang và thanh lịch.

Nhiều cô gái sẽ thử kết hợp giữa đơn giản và truyền thống, như một chiếc áo sơ mi trơn màu đơn giản, một chiếc áo len dệt kim trơn màu với chân váy hoa này sẽ tạo cảm giác rất nhiều lớp, phong cách này tươi sáng hơn và tránh được việc mặc đơn điệu, cho tổng thể bộ trang phục của chúng ta trở nên hấp dẫn, quyến rũ. Có một sự tương phản giữa phần trên và phần dưới, nó thực sự là khá dễ dàng để thêm một cảm giác thời trang.

Ngoài ra, mọi người cũng nên nhớ kết hợp giày phù hợp, muốn tăng chiều cao thì tôi khuyên bạn không nên đi giày quá nặng, đi giày đế dày quá sẽ không có lợi. Nếu bạn muốn mình trông thời trang hơn, nhẹ nhàng hơn, bạn có thể thử những đôi giày cao gót đơn giản, sẽ thanh lịch và thời trang hơn, đồng thời tránh đi những đôi giày buồn tẻ và nặng nề.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới