THỜI TRANG » Thời trang +

Khi nhìn thấy bà mẹ thanh lịch này, tôi đã tin rằng bí quyết mặc đẹp là váy dài quá gối + tóc ngắn

Thứ bảy, 18/02/2023 18:47

Phong cách của blogger thời trang ngươi châu Á này cho thấy việc kết hợp váy dài quá gối và tóc ngắn sẽ vô cùng thanh lịch, trẻ trung.

Trang phục các mẹ nên học hỏi: Váy dài quá gối + tóc ngắn cá tính

Thanh lịch là mục tiêu mà phụ nữ ai cũng cần theo đuổi nhất khi ăn mặc. Bởi thanh lịch sẽ không giống như những món đồ thời thượng, chẳng cần phải mặc theo xu hướng nhưng vẫn toát lên sự cuốn hút lạ thường. Nếu các mẹ muốn mặc thanh lịch, thì hãy lựa chọn váy dài quá gối kết hợp tóc ngắn như blogger thời trang châu Á này nhé.

Váy dài quá gối là lựa chọn hàng đầu của mẹ trung niên

Váy dài là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ trung niên để tôn lên vẻ sang trọng của bản thân. Nó thể hiện sự nữ tính, dịu dàng, thùy mị và đứng đắn.

Nếu bạn mặc một chiếc váy dài quá đầu gối, bạn có thể nhận thấy rằng bất kể dáng người không chuẩn hay chân mập và chân cong... thì chiều dài váy có thể được che lấp mọi vấn đề.

Tóc ngắn cá tính - chìa khóa cho hình tượng bà mẹ trung niên, kết hợp linh hoạt mọi item

Dù bà mẹ trung niên có diện váy dài qua đầu gối sang trọng đến đâu hay những món đồ cá tính đến đâu, nếu không có một kiểu tóc ngắn thì tổng thể sẽ bị giảm đi nhiều.

Tóc ngắn là sự lựa chọn có thể cải thiện khí chất, vừa thời trang lại ăn gian tuổi tác. Đặc biệt, với mái tóc ngắn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp tổng thể hoàn hảo hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)