THỜI TRANG » Thời trang +

Khi nói đến trang phục công sở, nên bắt đầu với những khía cạnh nào để nhanh chóng cải thiện diện mạo tổng thể?

Thứ tư, 10/05/2023 10:49

Giờ đây, nơi làm việc ngày càng trở nên hòa nhập hơn, mọi người đều có thể mặc các phong cách thời trang khác nhau để đi làm và thể hiện sự quyến rũ của mình. Hãy cùng xem những khía cạnh nào để giúp nhanh chóng cải thiện khí chất và gu thời trang của tổng thể.

Màu be, hồng nhạt, trắng, xám, xanh dương phù hợp hơn với nơi làm việc

Nơi làm việc tương đối trang trọng và nghiêm túc nên chúng ta cố gắng chọn những gam màu ổn định như màu be, hồng nhạt, trắng, xám, xanh dương cho trang phục công sở của mình. Đây là những màu sắc ổn định và hướng nội hơn, phù hợp với phong cách thời trang nghiêm túc nơi công sở.

Hãy cố gắng sử dụng những màu này làm màu chủ đạo càng nhiều càng tốt, chẳng hạn như blogger trên, phong cách thời trang trông thật trưởng thành và tinh tế. Một chiếc áo khoác gió màu hồng phù hợp, thời trang và nhẹ nhàng.

Đường may đơn giản và thanh lịch gọn gàng hơn

Trang phục công sở chỉn chu phù hợp với sự gọn gàng, phóng khoáng, nếu đi làm mà mặc một bộ đồ có thiết kế cá tính quá khác biệt thì không những không thoải mái mà còn thu hút ánh mắt hiếu kì của người khác, khiến chị em trở nên hoàn toàn lạc điệu, hạ thấp khí chất của chúng ta.

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn nhất thiết phải chọn kiểu dáng quá an toàn, một số item hơi mỏng nhưng có độ rộng vừa phải là lựa chọn tốt nhất. Chúng không chỉ tôn lên những đường nét của dáng người mà còn trông rất thanh lịch và quyến rũ.

Cố gắng chọn chất liệu vải thô, cứng

Dù là mặc ở nơi làm việc hay mặc trong những dịp khác, những loại vải nhăn và nhẹ luôn tạo cho người ta cảm giác luộm thuộm, trong khi những loại vải và chất liệu thô và cứng có lợi hơn để thể hiện sự gọn gàng, tôn lên khí chất của chị em.

Ngoài vải comple, những món đồ cotton co giãn, cũng như các loại vải denim đều tương đối gọn gàng, có thể thể hiện khí chất thời trang tự do thoải mái của phụ nữ.

Hãy cùng tham khảo những bộ trang phục công sở của các tín đồ thời trang vừa tôn được sự gọn gàng, chỉn chu mà vẫn không làm mất đi khí chất dịu dàng, ngọt ngào của các cô gái:

Áo sơ mi + chân váy

Sơ mi và chân váy là cách phối phổ biến nhất và cũng là cách phối được sử dụng nhiều nơi công sở, vừa đơn giản thường ngày lại thời trang và đa năng. Nếu bạn muốn gọn gàng và tri thức hơn thì hãy chọn cách phối thông thường áo sơ mi được nhét vào trong váy ngay ngắn, giúp vòng eo cao hơn.

Nếu bạn muốn khí chất tự do và nhẹ nhàng hơn một chút, thì bạn cũng có thể thử mặc áo sơ mi như một chiếc áo khoác, mặc áo phông bên trong áo sơ mi và kết hợp phần thân dưới bằng một chiếc chân váy vải sa tanh màu xanh lá cây nhạt. Chị em cũng có thể tô điểm cho đường cổ bằng một chiếc khăn lụa, nó làm tăng độ xếp lớp của dáng người, tổng thể khí chất tinh tế và thời trang hơn.

Sơ mi hồng + quần ống rộng

Bạn cũng có thể chọn áo sơ mi hồng và quần ống rộng cạp cao màu trắng để phối đồ. Cách này giúp kéo dài đôi chân và mang lại cảm giác ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Áo khoác denim + váy suông

Áo khoác denim là món đồ thời trang tương đối trung tính và đơn giản. Phong cách thời trang này không làm mất đi khí chất giản dị nhẹ nhàng, dù mặc đi làm công sở hay mặc thường ngày đều rất lạ mắt và tinh tế.

Cố gắng chọn một số món đồ thời trang thông minh và gọn gàng cho trang phục công sở. Màu sắc không nên quá cầu kỳ và lộng lẫy, để thể hiện được sự nghiêm túc và trang trọng của nơi làm việc, đồng thời dễ dàng mang lại cảm giác cao cấp cho người mặc.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới