THỜI TRANG » Thời trang +

Khi nói đến trang phục mùa đông 'càng đơn giản, càng thời trang', hãy học hỏi từ các blogger thời trang, sẽ thoải mái và đẹp mắt

Thứ bảy, 06/01/2024 11:27

Muốn tạo ra phong cách cuốn hút riêng biệt, chúng ta phải hiểu quy luật “càng đơn giản thì càng thời trang”.

Trang phục mùa đông càng đơn giản thì càng thời trang!

Kết hợp màu sắc đơn giản cho thấy sự tinh tế về mặt thị giác

Quần áo tuy ngày càng dày hơn nhưng màu sắc cũng phải ngày càng ít đi. Kiểm soát chặt chẽ màu sắc của quần áo và nên tuân thủ nguyên tắc không quá ba màu, thậm chí bạn có thể chọn phối hai màu hoặc phối liền màu.

Sự kết hợp màu sắc rõ ràng giúp loại bỏ sự rườm rà về thị giác và thể hiện vẻ đẹp cao cấp, trang nhã hơn. Phối màu đơn giản, phối màu be, đen, nâu, nhìn gì cũng là cao cấp.

Phong cách tối giản khiến khí chất thêm mạnh mẽ

Áo khoác phong cách tối giản và quần ống đứng cạp cao không có những chi tiết thừa, mà thay vào đó làm nổi bật thần thái mạnh mẽ.

Ví dụ, kết hợp áo khoác cashmere màu nâu với quần jean thẳng màu trắng sẽ tạo ra sự tương phản màu sắc tươi mới. Quần jeans ống đứng màu trắng, có dáng hơi rộng cũng rất phóng khoáng, kiểu quần ống đứng này với những đường cắt gọn gàng cũng giúp người mặc toát lên thần thái mạnh mẽ.

Trang điểm nhẹ nhàng, cực xinh và bắt mắt

Trang điểm nhẹ không chỉ có thể tôn lên làn da ở một mức độ nhất định mà còn tạo hiệu ứng đẹp và hấp dẫn. Thực tế thì vào mùa đông không cần trang điểm đậm mà chúng ta có thể kết hợp với lối trang điểm tươi tắn, thanh lịch.

Tránh vẻ ngoài cồng kềnh

Khi mặc quần áo vào mùa đông, nếu muốn tránh vẻ ngoài cồng kềnh, bạn phải học cách sử dụng sự tương phản giữa độ bó sát. Áo khoác dáng rộng hoặc áo khoác độn bông có thể kết hợp với quần bootcut (quần jean ôm sát) cạp cao, cũng khiến bạn trông thon gọn hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới