THỜI TRANG » Thời trang +

Khi phụ nữ ở độ tuổi 40-50, hãy cố gắng tránh 4 kiểu trang phục “rẻ tiền” này, nó sẽ khiến bạn trông già đi trông thấy

Chủ nhật, 22/05/2022 19:42

Đối với phụ nữ lớn tuổi, khí chất tao nhã đòi hỏi phải có sự thông minh trong cách ăn mặc.

Phụ nữ trung niên muốn mặc khí chất không khó, chỉ cần thành thạo một số kỹ năng nhỏ là có thể thể hiện gu thẩm mỹ tốt của mình. Tất nhiên, bạn phải nhớ tránh xa 4 loại trang phục "rẻ tiền" này nhé.

Thứ nhất: Quần áo quá rộng

Ở phụ nữ lớn tuổi, da sẽ chảy xệ, nước da sạm đi, vóc dáng dễ mất cân đối. Lúc này bạn không nên mặc xuề xòa mà phải lựa chọn đồ phù hợp. Đặc biệt, không nên mặc đồ quá rộng sẽ khiến bạn rất luộm thuộm, nên độ rộng vừa phải là điểm mấu chốt.

Thứ hai: Kiểu quần áo quá phức tạp

Nhiều phụ nữ trung niên muốn trông thời trang hoặc muốn sử dụng một số yếu tố thời trang để thể hiện gu thẩm mỹ của mình, nên họ sẽ mặc điệu đà hơn. Tuy nhiên, nếu mặc đồ thiết kế quá phức tạp, nhiều chi tiết thì sẽ khiến bạn thực sự quê và diêm dúa.

Thứ ba: Quá nhiều yếu tố kết hợp quần áo

Cũng giống như việc mặc những bộ quần áo phức tạp, việc xếp chồng quá nhiều yếu tố sẽ chỉ khiến người bạn trông phì nhiêu và rối mắt. Đối với phụ nữ trung niên, nguyên tắc ăn mặc giản dị và đơn giản là hàng đầu.

Thứ tư: Cố tình gợi cảm

Nhiều người cố tình tạo sự gợi cảm mà chọn những bộ đồ hở hang nhưng thực sự lại "lố" trước mặt người đối diện. Ở tuổi trung niên, bạn đừng nên mặc hở quá, nên chọn trang phục gợi cảm vừa phải, có điểm nhấn nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, duyên dáng và quyến rũ.

Hãy cùng tham khảo kiểu mặc đẹp của blogger thời trang tuổi trung niên người Nhật Bản sau đây:

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới