THỜI TRANG » Thời trang +

Khi Sao cũng "kết" đồ denim

Thứ ba, 27/09/2011 14:13

Xahoi - Trang phục denim luôn mang lại cảm giác khỏe khoắn và cá tính cho người mặc. Vì vậy, denim cũng được rất nhiều ngôi sao yêu thích lựa chọn.

Miranda Kerr, Kim Kardashian, Julianne Hough và rất nhiều người nổi tiếng khác đều có một niềm đam mê với những món đồ jean của mình.

Miranda Kerr

Chiếc quần jean của hãng Nobody Denim trong bộ sưu tập "Cult Skinny" đã giúp tôn thêm đôi chân dài của bà mẹ một con quyến rũ Miranda Kerr. Vì vậy, cô thường xuyên lựa chọn chiếc quần này trong rất nhiều sự kiện, tại sân bay hay lúc ra ngoài với em bé Flynn của mình.

Kim Kardashian

Kim Kardashian lại rất thích chiếc quần jean của Jet Jean. Màu xanh sáng cùng chi tiết rách mang đến vẻ trẻ trung, năng động cho Kim. Cô thường kết hợp nó với áo blazer và giày cao gót.

Julianne Hough

Cho những buổi dạo phố, Julianne Hough thường chọn chiếc quần short của American Eagle. Chiếc quần này giúp Julianne khoe đôi chân săn chắc đầy quyến rũ của mình. Rất dễ kết hợp trang phục, vì vậy, Julianne luôn tạo được phong cách mới mẻ mỗi lần diện chiếc quần này.

Emma Roberts

Chiếc áo jacket denim có thể mang đến cho bạn rất nhiều phong cách. Bạn có thể là một cô nàng nữ tính, cổ điển khi kết hợp áo jacket denim với váy maxi nhưng cũng có thể là một cô nàng thời trang, năng động với quần jean tối màu và áo jacket. Vì thế mà Emma Roberts rất “cưng chiều” chiếc áo khoác của Textile Elizabeth. Chiếc áo này được Emma mặc đến rất nhiều sự kiện và trong cả cuộc sống thường ngày.

Halle Berry

Cô nàng miêu nữ Halle Berry lại rất có cách kết hợp phong cách rất  khỏe khoắn với chiếc quần jean “Black Jewel Skinny". Ngay cả khi bước lên thảm đỏ, Halle cũng lựa chọn chiếc quần jean này. Cô thường kết hợp với dép xỏ ngón để tạo nên phong cách thoải mái, trẻ trung.

Emma - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới