THỜI TRANG » Thời trang +

Khi Sao cũng "kết" đồ denim (Phần 2)

Thứ ba, 27/09/2011 15:19

Xahoi - Thời trang denim mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu và cá tính. Chỉ cần một chút tinh ý trong việc lựa chọn trang phục, bạn cũng có thể diện đồ jean đẹp như Sao.

Xu hướng của năm nay là trang phục denim năng động và khỏe khoắn. Tiếp theo phần 1, mời các bạn cùng khám phá những ngôi sao yêu thích thời trang denim

Courteney Cox

Chiếc quần jean của hãng Paige giúp Courteney Cox khéo léo khoe ra vòng ba hoàn hảo và đôi chân dài của mình. Với kiểu dáng cổ điển không cầu kỳ trong các đường nét thiết kế, chiếc quần jean này mang đến cho Courteny Cox vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng rất hấp dẫn.

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn lại có một cái nhìn cực kỳ trẻ trung và “nóng bỏng” với chiếc quần skinny jean màu đỏ trong bộ sưu tập “811” của J Brand. Chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo phông cá tính và dép sandal là Rebecca đã có một trang phục thật nổi bật giữa đám đông.

Nicole Richie

Hãng quần jean Jet là chiếm được cảm tình của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Không giống như Kim Kardashian chọn chiếc quần jean rách màu sáng, Nicole Richie lại rất thích quần skinny màu đen của Jet Jean. Nicole thường kết hợp chiếc quần này với áo choàng dài in hoa, họa tiết da báo hoặc áo jacket da để hoàn thiện phong cách của mình.

Emma - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới