THỜI TRANG » Thời trang +

Khi Sao cũng là fan Muberry

Thứ tư, 20/07/2011 10:32

Túi xách Mulberry với chất liệu da cao cấp, thiết kế tinh xảo được coi là biểu tượng của thời trang và đẳng cấp. Hãy cùng khám phá những Sao ưa thích nhãn hiệu này.

Với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, túi xách của Mulberry chiếm được cảm tình rất lớn của nhiều ngôi sao cũng như các tín đồ thời trang trên thế giới.

Không giống những thương hiệu nổi tiếng khác như LV, Burberry, túi xách của Mullberry mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung của người sử dụng. Vì thế, chúng luôn được ưu ái xuất hiện cùng các ngôi sao trong các sự kiện, buổi gặp mặt trang trọng.

Alexa Chung là gương mặt đại diện cho túi xách nhãn hiệu Mulberry. Tên của cô được đặt cho một dòng sản phẩn túi xách Mulberry ra đời từ cuối năm 2009.

Nữ diễn viên Blake Lively - người được cho rằng là gương mặt đại diện mới của túi xách Chanel bị bắt gặp với chiếc túi dòng Neely trong phim trường “Gossop Girl”.

Thiết kế nhỏ gọn với phần quai dài được làm bằng kim loại, chiếc “Margarat” được diễn viên Karan Gillan lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng.

Chiếc túi in da báo “Lily” thật phù hợp với phong cách “jazz” của ca sĩ Florence Welch.

Kate Bosworth cũng là một tín đồ của dòng túi “Lily”.

Dẫn chương trình của đài BBC Fearne Cotton trông thật trẻ trung, năng động với chiếc túi Mulberry quai dài.

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Mulberry. Màu hồng này thật sự phù hợp với phong cách trẻ trung của nữ diễn viên Emma Roberts.

Biểu tượng thời trang Olivia Palermo lựa chọn một chiếc xắc “Alexa” khi tham dự một buổi công chiếu phim.

Slumdog Freida Pinto thật quyến rũ với chiếc túi “Lily” màu be.

Chiếc “Bayswater” khiến ngôi sao Gemma Arterton trở thành một quý bà sang trọng, thanh lịch.

Người mẫu Edie Campbell trẻ trung cùng chiếc túi mang tên cô.

Phương Thảo - Telegraph
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới