THỜI TRANG » Thời trang +

'Khó đỡ' với mốt đẩy ngực của Chung Thục Quyên

Thứ tư, 02/11/2011 09:01

Khoan hãy đặt câu hỏi về độ thật giả về vòng một "siêu nảy nở", chỉ xin mạn phép bàn về thói quen đẩy ngực tới nhức mắt của siêu mẫu xinh đẹp này.

Bắt đầu nổi lên từ cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam năm 2005, Chung Thục Quyên được biết đến với phong cách lạnh lùng và không kém phần cá tính. Tuy nhiên, khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm 2010, bên cạnh biệt danh "Người đẹp nói dối", Chung Thục Quyen còn khoác thêm một hình ảnh mới, vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Sở hữu chiều cao 1m72, số đo 82 - 61-91, nhưng có vẻ như đây chỉ là những con số cũ, chưa được cập nhật. Bởi từ khi mang một phong cách mới, vòng một cô người đẹp gợi cảm này cũng nảy nở hơn rất nhiều. Trong buổi party mừng Halloween ngày hôm qua, rất nhiều độc giả đã ngỡ ngàng với hình ảnh khoe ngực quá lố của người mẫu sinh năm 1987.

Nếu không có cái nơ lốm đốm thì ít ai nhận ra cô định biến thành một nàng báo xinh đẹp.

Trang phục nửa miêu nữ, nửa báo với vòng 1 ngồn ngộn của Chung Thục Quyên gây nhức mắt.

Cô không ngại trình diễn những động tác uyển chuyển để khoe đường cong.

Nếu để ý Chung Thục Quyên từ khi mới xuất hiện trong vai trò người mẫu, có thể thấy cô thay đổi rất nhiều, và đằng biệt là vòng ngực cũng tỉ lệ thuận theo số tuổi nghề. Tuy nhiên, khi so sánh với những hình ảnh cũ, nhiều độc giả lại cho rằng Chung Thục Quyên khi đó đẹp hơn, bởi vóc dáng của một người mẫu chuyên nghiệp, cân đối, chứ không phải khổ sở vì "mang vác" vòng 1 nặng nề.

Nhiều người cũng bình luận, cô có quyền được khoe và tự hào về vòng một đẹp, quyến rũ, tuy nhiên, cách khoe quá thường xuyên và quá lộ liễu của cô lại là điều không nên. Bởi nếu theo dõi hình ảnh của Chung Thục Quyên, bạn có thể thấy cô quá kết những kiểu áo sâu cổ, tới mức sẵn sàng diện chúng khi đi dạo phố hay đi làm từ thiện bất chấp nhiều ánh mắt dị nghị.

Chung Thục Quyên khi mới vào nghề với vòng 1 vừa phải.

Sau đó, vòng 1 của cô cũng nảy nở hơn nhưng vẫn rất vừa mắt và cân đối.

Tuy nhiên, theo thời gian, vòng 1 này ngày một quá đà...

Vòng một được đẩy ngày một cao tới phát sốc của Chung Thục Quyên.

Cô cũng không ngại ngụy trang chúng chỉ bằng băng dính.

Kiểu áo vest phanh ngực này trở thành mốt của Chung Thục Quyên.

Vòng 1 quá nặng nề trong khi vòng eo lại mỏng manh...

Cô sẵn sàng lựa chọn những kiểu áo để khoe hết thế mạnh.

Một trong những bộ ảnh từng gây xôn xao của Chung Thục Quyên.

Giá như mọi thứ vừa phải đi một chút, kín hơn một vài cm thì sẽ rất hoàn hảo.

Eva