THỜI TRANG » Thời trang +

Khó rời mắt trước vẻ đẹp đầy 'cám dỗ' của Hà Anh trong ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014 08:11

(Ngoisao.vn) – Siêu mẫu sẽ khiến người xem vô cùng thích thú trước loạt ảnh chụp thời trang nội y cực sang trọng, quyến rũ.

Tại Việt Nam, nhắc đến Hà Anh, khán giả sẽ liên tưởng ngay đến một siêu mẫu cá tính và chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang. Ở lĩnh vực MC, Hà Anh tạo ấn tượng với cách nói chuyện duyên dáng và vốn ngôn từ phong phú cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Trong các sản phẩm âm nhạc, Hà Anh lại xây dựng thành công hình ảnh quyến rũ, gợi cảm cùng một giọng hát riêng biệt. Năm 2013, là một năm hoạt động nghệ thuật thành công trong nhiều lĩnh vực đối với Hà Anh. Cô bận rộn qua các chuyến lưu diễn ở nước ngoài và cho ra mắt cuốn tự truyện: “Là tôi, Hà Anh”. Khi hỏi về kế hoạch trong năm 2014, Hà Anh bất mí: “Năm nay, Hà Anh sẽ tập trung hơn nữa cho vai trò ca sỹ. Sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt và khởi đầu là MV "Put it on me" do Hà Anh viết cùng với nhạc sỹ Antoneus Maximus. MV này sẽ có sự tham gia và diễn xuất của một người bạn. Anh ấy là một diễn viên rất điển trai đến từ Holywood. Phần hình ảnh sẽ là một hình ảnh Hà Anh "sexy như chưa bao giờ sexy" hơn nữa!”.

Xuất hiện ở bộ ảnh thời trang mới nhất được thực hiện ngay tại căn hộ cao cấp của Hà Anh. Trong hàng loạt những hình ảnh này, Hà Anh đã khéo léo khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát của một siêu mẫu nóng bỏng bằng nhiều tư thế đẹp mắt. Đặc biệt, là cách thể hiện thần sắc từ đôi mắt, sự chuyển động quyến rũ ở đôi môi và vẻ đẹp nóng bỏng qua vóc dáng đầy gợi tình của Hà Anh. Ở một số bức ảnh, Hà Anh hoàn toàn không phô diễn đường cong cơ thể mà vẫn toát lên được sức quyến rũ đầy ấn tượng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc thời trang Aki Quang, nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên và chuyên gia trang điểm Thảo Phạm.

Cùng Ngoisao.vn xem những shoot ảnh khó rời mắt của Hà Anh trong ngày Valentine ngọt ngào, lãng mạn:

CKool