THỜI TRANG » Thời trang +

Khoảnh khắc trên thảm đỏ của Dianna Argon

Thứ năm, 25/08/2011 17:50

Mời các bạn cũng chúng tôi chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trên thảm đỏ của nữ diễn viên Dianna Argon.

Được biết đến sau thành công của bộ phim ca nhạc đình đám Glee, sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp Dianna Argon vẫn đang phát triển. Không chỉ được biết đến với giọng hát hay và khả năng diễn xuất tài tình, cô còn được biết đến với gu ăn mặc tuyệt vời trong đời thường cũng như trên thảm đỏ. Dianna luôn biết lựa chọn cho mình bộ trang phục thích hợp nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ váy đẹp nhất trên thảm đỏ của cô:

Tại giải thưởng thường niên "Screen Actors Guild" lần thứ 16 được tổ chức váo tháng 1/2010, Dianna xuất hiện với bộ đầm trắng đen thanh lịch của Georges Chakra cùng mái tóc xoăn bồng bềnh.

Lựa chọn phong cách trẻ trung hơn với chiếc váy quây hoa Carolina Herrera tại lễ trao giải "Breakthrough of the Year". Với điểm nhấn là thắt lưng santin màu tím và giày cao gót của  Manolo Blahnik. Với bộ váy này, Dianna vừa trẻ trung nhưng cũng rất quyến rũ, sang trọng.

Một lần nữa cô lại lựa chọn hãng Carolina Herrera tại lễ trao giải "Primetime Emmy" lần thứ 62. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Resort 2011của hãng, với những tầng ren được thêu kĩ càng, Dianna trở thành một nàng công chúa kiều diễm và lộng lẫy.

Tại bữa tiệc của "Fox TCA Winter 2011", cô mặc chiếc váy ngắn màu đen của Prada "ton sur ton" với giày cao gót Sam Edelman và ví clutch đen. Bộ trang phục nổi bật hơn với màu đỏ của chiếc thắt lưng và tạo điểm nhấn ở vòng eo quyến rũ.

Với chiếc váy J. Mendel màu be trong bộ sưu tập Pre-Fall 2011 cùng kiểu tóc cổ điển, Dianna trông thật chín chắn và quyến rũ. Trang sức Cathy Waterman cùng ví cầm tay Salvatore Ferragamo sang trọng càng thêm giúp cô nổi bật tại lễ trao giải "Golden Globe" lần thứ 68.

Trong buổi họp báo của bộ phim "I am number 4", Dianna lựa chọn một chiếc váy thanh lịch cổ điển của Proenza Schouler cùng khăn quàng Alexander McQueen và bốt thấp cổ Lanvin độc đáo.

Hoàn toàn lột xác, Dianna trở thành một quý bà gợi cảm với đầm satin đen của Vivienne Westwood bên ngoài thảm đỏ của lễ trao giải "Grammy" lần thứ 53. Mái tóc búi updo, khuyên tai dài và đôi mắt được trang điểm kĩ giúp tăng thêm sự nổi bật của cô tại đây.

Màu đỏ thực sự rất hợp với cô, chiếc váy đỏ của Alexander McQueen do Michael Kors thiết kế với những chi tiết được lấy cảm hứng từ bộ váy của các nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. Cùng vòng tay bản to của hãng Michael Kors, Dianna như trở thành một nữ thần thực sự.

Nhật Anh - Fashionspot
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới