THỜI TRANG » Thời trang +

Khoe chân thon cùng đồ jeans Fornarina

Thứ hai, 26/09/2011 17:24

Xahoi - Fornarina vừa tung ra chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Thu – Đông 2011/ 2012 của mình. Bộ sưu tập mang tên Fabulous Legs ( Những đôi chân gợi cảm)

Nổi bật và hấp dẫn, là điều đầu tiên bạn cảm nhận khi nhìn thấy những thiết kế jeans trong bộ sưu tập mới nhất của Fornarina. Đó là lý do vì sao “Fabulous Legs” được chọn là tên của bộ sưu tập lần này.

Chỉ cần khoác thêm chiếc áo jacket da hoặc denim kết hợp cùng quần jean “Fabulous Legs” là bạn đã có một bộ trang phục hoàn hảo cho những ngày gió lạnh đầu mùa

Lần này, Fornarina chỉ tập trung vào các mẫu quần jean, góp phần tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, thanh mảnh cho những đôi chân bạn gái. Những đường nét tinh tế cùng chất liệu tuyệt vời tạo nên một bộ sưu tập hoàn hảo cho mùa Thu – Đông.

Đa dạng về thể loại và phong cách, từ quần skinny, quần short hay quần yếm, những thiết kế này chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bạn gái. Cùng màu sắc tươi sáng trẻ trung và những điểm nhấn bằng da, đinh tán, lông vũ mới lạ, quần jean “Fabulous Legs”  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp quần jeans với nhiều loại áo khác nhau để mang đến cho mình những phong cách thời trang đa dạng. Áo jacket da cùng quần short cho cô nàng cá tính hay áo blazer và sơ mi cho cô nàng cổ điển.

Những thiết kế trong “Fabulous Legs”  mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại nhưng cũng rất phóng khoáng, tự nhiên cho các cô gái.

Khunnie - Footluxe
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới