THỜI TRANG » Thời trang +

Khởi động tuần lễ thời trang Paris Thu 2011

Thứ ba, 05/07/2011 16:44

Tuần lễ thời trang cao cấp của hãng Christian Dior được khai mạc vào thứ hai ngày 4 tháng 7 với bộ sưu tập đầu tiên không có John Galliano.

Đây chắc chắn là động thái nhằm mở ra tương lai mới cho thương hiệu kể từ khi nhà thiết kế huyền thoại bị sa thải hồi tháng 2 sau 15 năm gắn bó.

Tiếp đó ngày thứ ba ngày 5 tháng 7, những thương hiệu như Giorgio Armani Privé, Givenchy cũng cho ra mắt các thiết kế của mình và cuối cùng là Chanel với show diễn vào lúc 10 giờ tối cùng ngày. Cũng vào ngày này, công chúng yêu thời trang còn được thưởng thức các sáng tạo mới tuyệt đẹp của Valentino, Elie Saab và Jean Paul Gaultier.

Một trong những sự kiện nổi bật của tuần lễ thời trang này là sự trở lại được chờ đợi nhất của nhà thiết kế Azzedine Alaia. Ông giới thiệu bộ sưu tập với "các thiết kế bán cao cấp". Thông thường Azzedine Alaia chỉ trình làng các thiết kế của mình tại những địa điểm riêng biệt với sự tham dự của các biên tập viên thời trang cũng như khách hàng và không ai được chụp hình.

Dù bạn là người yêu thích các thiết kế theo phong cách vintage của Christian Dior, sự thanh lịch của các cô gái Hy Lạp trong trang phục của Chanel hay sự nữ tính trong sản phẩm của Valentino thì chắc chắn bạn cũng sẽ phải kinh ngạc với những hình ảnh về các bộ trang phục đẹp nhất (và dĩ nhiên đắt tiền nhất) được cập nhật vào tuần tới.

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới