THỜI TRANG » Thời trang +

Không cần hàng hiệu quá đắt tiền, bạn vẫn có cách phối đồ sang chảnh và phong cách phương Tây!

Thứ năm, 29/06/2023 11:38

Nếu để ý đến xu hướng thời trang những năm gần đây, bạn sẽ thấy bớt "sôi động" hơn và "điềm tĩnh" hơn.

Ví dụ, các thương hiệu như The Row, Lemaire và Loro Piana, rất nổi tiếng trong giới thời trang, chủ yếu tập trung vào các dòng đơn giản và có khả năng tạo ra bầu không khí và phong cách cao cấp, được mọi người vô cùng yêu thích .

Đối với những người bình thường, những thương hiệu xa xỉ này vượt quá tầm với của những người bình thường. Tuy nhiên, không thành vấn đề, miễn là bạn nắm vững logic cơ bản của "ăn mặc trừ", bạn cũng có thể mặc những bộ quần áo rẻ tiền trông "đắt tiền" và xa lạ. Nếu bạn không biết, hãy đến và học theo!

Trang phục chủ yếu là đen, trắng và xám

Khác với những bộ trang phục thời trang theo đuổi sự kích thích thị giác, trang phục trừ sẽ sử dụng nhiều mẫu cơ bản và màu sắc cơ bản, nhưng chú ý nhiều hơn đến chất liệu và đường cắt may, đồng thời nâng cao cảm giác chất lượng từ các chi tiết. Trong đó, màu đen, trắng và xám là tông màu chủ đạo trên trang phục của họ, họ sử dụng áo phông mỏng màu đen với quần ống rộng màu trắng.

Hoặc áo một cổ kết hợp với váy cạp cao kẻ ô, có thể mặc theo kiểu "đen ở trên, trắng ở dưới" để thể hiện sự nhẹ nhàng và thanh lịch, váy dáng suông cũng có thể tôn dáng. Vào mùa hè, bạn cũng có thể sử dụng nhiều màu sắc nhẹ nhàng để mang lại khí chất tươi tắn và thanh lịch, vì vậy váy dài màu trắng kem rất phù hợp, váy rộng kết hợp với mũ rơm và giày đi biển tạo nên phong cách lãng mạn cho kỳ nghỉ hè. Sự kết hợp của cùng một màu trên và dưới cũng rất khí chất.

Màu số lượng ít ️ + màu cơ bản

Trang phục màu sắc có thể kích thích thị giác, nâng cao gu thời trang và tăng cá tính, đồng thời cũng có thể mang đến bầu không khí tươi mát và vui vẻ hơn trong mùa hè. Là một tín đồ thời trang sành điệu, tất nhiên bạn không thể bỏ lỡ nó. Tuy nhiên, không được sử dụng trên diện rộng, bạn có thể sử dụng công thức "màu cơ bản + màu sắc" và thêm các màu trung tính để tạo tông trầm hơn, dễ mặc hàng ngày hơn.

Sử dụng áo sơ mi tay phồng cổ tròn màu đen kết hợp với quần ống rộng màu đỏ hồng, "màu cơ bản + màu", bầu không khí điềm tĩnh, thời trang trẻ trung, đóng vai trò bổ sung cho phong cách, phù hợp hơn với cuộc sống hàng ngày của người bình thường. Ngoài ra, sau khi chuyển màu xuống dưới, nó sẽ ra xa khuôn mặt hơn, điều này cũng giúp giảm nguy cơ mắc lỗi, trông trầm và sang trọng.

Cơ bản + Thời trang

Nếu muốn "bộ cánh trừ điểm" trở nên đơn giản và không nhàm chán, bạn phải tận dụng tốt công thức "phong cách cơ bản + phong cách thời trang". Phong cách cơ bản đề cập đến các phong cách thường xanh như áo phông trắng, quần jean và áo sơ mi ve cổ điển, đóng vai trò linh hoạt. Các người mẫu thời trang thường có một số thiết kế khéo léo, có thể nâng cao cá tính và phong cách thời trang, đồng thời làm cho trang phục của chúng ta dễ nhận biết hơn.

Kết hợp cả hai để có vẻ ngoài sang trọng mà không lòe loẹt. Chẳng hạn, kiểu áo sơ mi trắng dáng rộng cổ ren tay phồng này thuộc phong cách thời trang có thiết kế phức tạp, có thể phối cùng chân váy thẳng đường nét đơn giản, “một phức một đơn” chỉ giữ lại một điểm sáng để tạo điểm nhấn nó hấp dẫn và hấp dẫn hơn.

Sắp xếp nhất quán, từ chối phóng đại

Tiếp tục ý tưởng "càng đơn giản càng cao cấp", cho dù đó là lựa chọn các sản phẩm đơn lẻ hay ý tưởng kết hợp trong phép trừ, trọng tâm là đơn giản hóa, vì vậy hãy cố gắng làm cho phong cách nhất quán khi kết hợp và từ chối để được phóng đại. Ví dụ, khi mặc một chiếc váy đen nhỏ, bạn có thể kết hợp nó với dép đen và một chiếc túi đen có dây chuyền vàng, sự kết hợp giữa độ lộ da phù hợp và màu đồng nhất rất đơn giản và có khí chất, thêm trang sức bằng vàng để tô điểm cho nó thì rất tinh tế và nâng cao. Những cụm từ này rất đơn giản và hàng ngày, và chúng rất đáng để học hỏi!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới