THỜI TRANG » Thời trang +

Không cần phải mua quá nhiều quần áo mùa hè, 4 món đồ này là đủ! Rất phù hợp, thanh lịch và quý phái

Thứ bảy, 13/07/2024 15:58

Bí quyết thời trang mùa hè không cần quá nhiều trang bị phức tạp, chỉ cần những món đồ chủ chốt là bạn có thể thể hiện sự sang trọng và quý phái.

1. Váy liền một màu

Là món đồ không thể thiếu trong mùa hè, những chiếc váy dài quá đầu gối có đường cắt thanh lịch và độ dài vừa phải được mọi tín đồ thời trang yêu thích.

Váy liền một màu có thể che đi khuyết điểm đôi chân một cách hiệu quả, kết hợp với thiết kế đơn giản nên luôn mang đến cho chủ nhân vẻ quý phái riêng biệt.

2. Áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ cổ điển của mùa hè, thiết kế đơn giản và tính năng linh hoạt, có thể sử dụng trong nhiều dịp. Dù kết hợp với váy dài quá đầu gối hay các loại quần khác, áo sơ mi đều có thể dễ dàng thể hiện khí chất.

Bằng cách lựa chọn các màu sắc và chất liệu khác nhau, áo sơ mi cũng phù hợp với mọi sở thích và vóc dáng của phụ nữ. Nếu người béo nên chọn màu tối, trong khi vóc dáng gầy thì bạn nên chọn màu sáng để tạo cái nhìn đầy đặn hơn.

3. Quần ống rộng

Các tín đồ thời trang ngày nay ưa chuộng quần ống rộng. Ưu điểm lớn nhất của nó là có thể che đi da thịt, làm cho cơ thể trông thon gọn hơn và chỉnh sửa đôi chân. Nếu bạn có đôi chân dày thì nhất định phải có vài chiếc quần ống rộng trong tủ đồ của mình nhé.

4. Áo không tay

Áo không tay được nhiều người yêu thích vì sự mát mẻ và thoáng khí, đặc biệt rất phù hợp để mặc trong mùa hè nóng bức. Việc diện áo sơ mi không tay có thể tăng cảm giác nhẹ nhàng và dịu dàng của chị em.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới