THỜI TRANG » Thời trang +

Không chỉ giày cao gót, đây là loại giày luôn sẵn lòng kết thân với chân váy dài mà vẫn đúng chất mùa hè

Thứ sáu, 16/06/2023 16:22

Không nhất thiết phải đi giày cao gót, bạn nữ hoàn toàn có thể thoải mái đi đôi giày bệt khi diện chân váy trong mùa hè này.

Những item must-have trong tủ đồ mùa hè của các tín đồ thời trang không thể không kể đến chân váy. Đó là món đồ rất dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Và khi mặc váy không thể thiếu đôi giày đáng yêu ở dưới chân phái đẹp. Không nhất thiết phải đi giày cao gót, bạn nữ hoàn toàn có thể thoải mái đi đôi giày bệt khi diện chân váy trong mùa hè này.

Không chỉ giày cao gót, đây là loại giày luôn sẵn lòng kết thân với chân váy dài mà vẫn đúng chất mùa hè

Ưu điểm lớn nhất của sự kết hợp giữa giày bệt và váy là sự thoải mái, dễ mặc và không khó kiểm soát như giày cao gót. Tuy nhiên, nó lại không phù hợp cho những dịp đặc biệt, trang trọng. Chiếc giày không có gót đồng nghĩa với việc nó không thể làm nhiệm vụ tôn dáng cho người mặc. Hơn nữa, nếu không cẩn thận trong việc chọn chân váy, một cô gái có thể bị biến thành luộm thuộm ngay lập tức.

Để diện giày bệt và chân váy một cách gọn gàng, cách đơn giản nhất là mặc váy có phần eo cao. Chiếc áo phía trên có thể sơ vin hoặc sử dụng sự khác biệt về màu sắc giữa phần trên và phần dưới để nhấn mạnh vòng eo cao.

Các cách mix đồ đơn giản như sơ mi + chân váy + giày bệt hay chân váy + giày Oxford được sử dụng khá rộng rãi. Áo sơ mi mang tính trang trọng nên sẽ đánh tan sự lười biếng của chân váy và giày bệt. Thêm một chiếc thắt lưng là bạn nữ đã sở hữu vẻ ngoài thời trang và nhấn mạnh được vị trí của vòng eo cao.

Một chiếc chân váy có màu sắc phong phú phối cùng giày bệt sẽ không bị quá đơn điệu, nhàm chán. Nhưng hãy nhớ rằng chỉ cần một món trong bộ trang phục làm điểm nhấn là đủ bắt mắt rồi. Đừng nên khoác lên mình nhiều món đồ có họa tiết sặc sỡ nếu không muốn làm lóa mắt người đối diện, nhất là trong tiết trời oi ả của mùa hè.

Không quá quan trọng trong việc chọn lựa điểm nhấn. Có thể là áo, váy, hay chiếc túi cũng đều làm nổi bật cho bộ trang phục của bạn. Ngoài ra, chiều dài của váy giúp làm phong phú chi tiết. Các cô gái có thể để lộ từ phần bắp chân đến mắt cá, vừa tăng cảm giác mát mẻ lại không quá rườm rà.

Giày thể thao rất giản dị và tiện ích. Kết hợp với chân váy, hai phong cách này bổ sung cho nhau khiến nàng càng thêm năng động, cực hợp để đi dạo phố. Chân váy denim dài kết hợp với giày vải cổ thấp, để lộ một phần mắt cá chân khiến người mặc trông cao và gầy hơn.

Đối với nàng theo đuổi phong cách retro có thể chọn giày da đế bệt để phối đồ. Giày da bệt làm tăng tính trang trọng khi diện với chân váy. Ngoài ra, những đôi giày da không bị biến dạng khi mang chúng, làm cho đôi bàn chân của bạn thon gọn hơn nhiều.

Nếu bạn là một cô nàng luôn luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn đòi hỏi phải ra ngoài với bộ dạng chỉn chu thì chân váy và giày mule chính là chân ái. Chân váy có thể phối với bất kỳ món đồ nào, còn giày mule thì cực dễ xỏ và tiện di chuyển. Chỉ cần chú ý chọn màu sắc trang phục trung tính, không in họa tiết rườm rà để tránh cảm giác luộm thuộm, khó chịu với người đối diện.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới