THỜI TRANG » Thời trang +

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa gợi cảm pha chút quyến rũ này

Thứ sáu, 20/09/2024 11:20

Mùa hè có nhiều quần áo đẹp đến mức vô tình bạn có thể bị lóa mắt. Nên mặc gì để đẹp cho mùa hè này? Phong cách nào có thể phù hợp với giới trẻ những năm này?

Nếu bạn chưa có cảm hứng cho trang phục của mình trong mùa hè này. Bạn cũng có thể thử phong cách cổ điển và đẹp trai, vừa ngầu vừa gợi cảm pha chút gợi cảm, thật quyến rũ.

Quần áo mùa hè, vô tình chọn chói mắt

Áo phông, áo vest, dây treo, áo ống, váy, quần short, áo vest, quần jean, khăn choàng, áo khoác, có rất nhiều yếu tố thời thượng, bạn muốn có tất cả nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.

Dù trên đời này có đủ thứ đẹp đẽ nhưng cũng đừng tham lam một cách mù quáng. Cách ăn mặc luôn là như vậy. Chỉ bằng cách học cách sắp xếp tủ quần áo theo phong cách của riêng mình, bạn mới có thể phát triển được gu thẩm mỹ độc lập và tiên tiến.

Mặc quần áo và phối đồ luôn là một quá trình thử và sai. Nhìn trang phục của nữ blogger, có vẻ như bộ trang phục nào cũng không chê vào đâu được, và chỉ có bản thân cô mới hiểu mình đã cố gắng phối hợp bao nhiêu cách để đạt được sự hoàn hảo như vậy.

Mọi thứ không nên được thực hiện vội vàng, việc mặc quần áo và phối đồ cũng vậy. Bạn có thể theo đuổi xu hướng nhưng đừng mù quáng chạy theo chúng. Có phong cách và sở thích riêng, biết cách phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu chính là chìa khóa.

Ai phù hợp với trang phục retro và đẹp trai?

Những bộ trang phục cổ điển và đẹp trai được chia sẻ với bạn trong số này không phải là phong cách mà ai cũng có thể sao chép. Phong cách retro và điểm nhấn đẹp trai quyết định phong cách của người mặc.

Trang phục theo phong cách retro tương đối kiểm tra khí chất của bạn và phù hợp với những cô gái cao, có đường nét khuôn mặt mịn màng, có cảm giác ba chiều mạnh mẽ pha chút lạnh lùng. Vẻ đẹp thể hiện càng thử thách phong cách thời trang của người mặc.

Nếu bạn cao ráo, có khí chất lạnh lùng và thích những bộ đồ vừa ngầu vừa ngầu thì có thể học hỏi từ những bộ trang phục của blogger này.

Sở hữu chiếc mũi cao và đôi mắt sâu, khuôn mặt thanh tú, dáng người tương đối cao và gầy là chìa khóa tạo nên vẻ ngoài cổ điển và đẹp trai.

Việc tích hợp những món đồ màu đen khiến trang phục retro trở nên phong cách hơn

Để mặc một vẻ ngoài cổ điển và đẹp trai, bạn cần phải tính đến cả tông màu cổ điển và các yếu tố ngầu. Thật khó để tìm được sự cân bằng phù hợp.

Đặc biệt với những người mới tập ăn mặc rất dễ mắc sai lầm và phản tác dụng. Cách đơn giản nhất là chọn những món đồ màu đen để bộ trang phục theo phong cách retro trở nên thanh lịch hơn.

Áo khoác, váy vest màu đen và thậm chí cả váy treo có dây chuyển màu kết hợp màu đen đều có thể bổ sung cho trang phục theo phong cách cổ điển của chúng ta và tăng thêm phong cách đẹp trai.

Nếu chọn vest và váy, bạn sẽ có thêm thần thái và phong cách của một người phụ nữ to lớn. Miếng đệm vai + đường may eo + khuy kim loại khiến bộ suit jacket thời trang vừa cổ điển vừa sành điệu.

Tôi lo rằng độ bão hòa của màu đen quá cao sẽ dễ gây nhàm chán và không đủ bắt mắt. Chúng ta cũng có thể thử sử dụng màu xanh đậm để thay thế màu đen, màu này sáng hơn và trắng hơn về mặt hình ảnh.

Một chiếc váy denim màu xanh navy hay quần ống rộng màu xanh navy đều mang đến vẻ ngầu và ngổ ngáo, khoe phong cách cao cấp của một quý cô to lớn. Trang phục theo phong cách retro có thể được thể hiện thông qua các yếu tố retro trong giày và phụ kiện, khiến chúng trở nên tinh tế nhưng không nhàm chán.

Sử dụng item denim để tăng thêm sự ngầu cho trang phục retro

Khi phong cách cổ điển kết hợp với các yếu tố denim, mọi chi tiết đều toát lên vẻ đẹp trai. Bạn có thể mặc denim quanh năm và nó có phong cách độc đáo vào mùa hè.

Những chiếc quần jean với màu sắc tương phản, áo khoác denim ngầu và đẹp trai cùng áo khoác denim phong cách retro và sang trọng sẽ luôn mang đến cho chúng ta những bất ngờ khác nhau trong mùa hè này.

Áo vest denim có thể được kết hợp với trang phục hàng ngày của chúng ta bằng một phương pháp kết hợp tự do hơn. Có thể ngầu, có thể lạ, có thể nóng bỏng, có thể đẹp trai.

Nếu bạn thích vẻ ngoài cổ điển và đẹp trai, hãy chọn vest denim phong cách trung tính. Áo vest denim được trang trí bằng đinh tán phụ và khuy bấm bằng kim loại mang phong cách retro đơn giản và bắt mắt. Khi kết hợp với quần short ống rộng sẽ khiến đôi chân của bạn trông dài hơn.

Tương phản độ bó sát + tôn dáng vòng eo cao, đẹp trai nhưng vẫn gợi cảm

Trang phục retro, đẹp trai và một chút gợi cảm là cách thích hợp để bắt đầu mùa hè thời trang. Những món đồ denim, yếu tố đẹp mắt, sự kết hợp thời trang và cách kết hợp khéo léo đều không thể thiếu.

Bằng cách sử dụng sự tương phản giữa độ bó sát và điểm nhấn ở phần eo cao, bạn không chỉ có thể phác thảo những đường cong vượt trội mà còn tạo ra đôi chân dài bắt mắt, tạo cảm giác nhấn và thời trang quyến rũ.

Kết hợp áo vest mỏng với áo khoác denim rộng, hoặc áo sơ mi polo mỏng với quần short chữ A cạp cao Trông đơn giản và cơ bản nhưng thực chất lại rất ngầu và bắt mắt.

Chiếc áo vest ôm sát tôn lên đường ngực kiêu hãnh, phối cùng áo khoác denim mát mẻ, mang vẻ đẹp thời trang, bắt mắt, cổ điển và đẹp trai. Áo vest dáng ôm được sử dụng làm lớp lót bên trong, nhẹ nhàng nhưng không gây nhàm chán.

Ngoài những chiếc áo vest dáng ôm, chúng ta cũng có thể thử những chiếc áo phông dáng ôm, áo polo sọc hay những chiếc váy kiểu quấn.

Tôi thích những bộ trang phục cổ điển, đẹp trai và một chút gợi cảm. Bạn cũng có thể sử dụng váy quấn để tạo dáng lõm, ôm eo tự nhiên và tôn lên những đường cong của mình. Với đôi môi đỏ và trang điểm, bạn sẽ có thần thái lộng lẫy, cao cấp và phóng khoáng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới