THỜI TRANG » Thời trang +

Không khí mùa đông được khơi gợi bởi 'quần màu cà phê', trông trắng trẻo và tôn lên khí chất của bạn

Thứ bảy, 18/11/2023 06:08

Khi diện những chiếc quần màu cà phê vào mùa đông, bạn sẽ tôn lên được khí chất lẫn làn da của mình.

Mùa đông này, ngoài sự ấm áp của những chiếc áo khoác lông/áo khoác cotton, bạn cũng nên tạo không khí mới mẻ bằng những chiếc “quần cà phê”. Bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn kỹ năng kết hợp quần màu cà phê để bạn trông trắng sáng hơn và tôn lên khí chất của mình.

Cách phối quần màu cà phê vào mùa đông?

Áo vest + quần màu cà phê

Màu màu cà phê vào mùa đông thực sự hấp dẫn. Đặc biệt khi mix một chiếc áo vest vừa gọn gàng vừa sành điệu với quần màu cà phê sẽ có thể khiến dáng người của chúng ta trông cao hơn.

Đối với trang phục bên trong, bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc áo len bó tùy theo sở thích. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những món đồ đơn giản để tổng thể không bị rối mắt.

Áo len dệt kim + quần màu cà phê

Áo len dệt kim vào mùa đông thường được nhiều chị em lựa chọn. Một chiếc áo len màu caramel trông trắng và ấm áp khi mặc vào. Chúng ta có thể kết hợp nó với chiếc quần nâu lịch sự sẽ rất sang trọng.

Áo khoác + quần quần màu cà phê

Một cách ăn mặc vừa giúp giảm tuổi, vừa vui tươi lại có thể tạo nên vẻ ngoài trẻ trung hơn đó là kết hợp áo khoác và quần quần màu cà phê. Phong cách này có thể cho bạn thoải mái lựa chọn món đồ phù hợp với vóc dáng của mình. Tuy nhiên, kiểu mặc với phần trên ngắn và phần dưới dài có thể khiến đôi chân trông thon thả và có cảm giác cân đối hơn. Trong khi người cao thì có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài cũng rất sang chảnh.

"Cả cây" màu cà phê

Một cách mặc táo bạo nhưng lại mang đến thẩm mỹ cao cho những cô nàng da trắng, dáng đẹp đó là "cả cây" màu cà phê. Dù trong những buổi hội họp hay đi làm, hẹn hò... bạn đều có thể mặc style này một cách tự tin và xinh đẹp nhất.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)