THỜI TRANG » Thời trang +

Không nhất thiết phải mặc quần đen mới trông gầy! Phụ nữ chân to mặc 3 loại quần này thì khí chất thời thượng, rất “tây” và 'kéo chân' cực đỉnh

Thứ tư, 09/02/2022 16:31

Theo quan niệm của nhiều người, quần tây có màu sắc càng sẫm, nhất là màu đen thì càng mang lại hiệu quả giảm béo lý tưởng. Vì vậy chúng ta sẽ thấy rằng trong cuộc sống hàng ngày, hầu hết mọi người đều chọn mặc quần đen.

Ngoài quần đen, thật ra còn có ba loại quần, vừa có thể đạt được hiệu quả giảm béo, vừa có thể giúp chúng ta biểu hiện ra khí chất quyến rũ, tốt đẹp. Cùng điểm qua 3 kiểu quần đáng phối đồ nào nhé!

Quần "thuốc lá" màu trắng

Cigarette pants là kiểu quần được nhiều người "biết mặt" nhưng không phải ai cũng biết tên. Từ này để chỉ kiểu quần vải cạp cao, phần hông thường được tạo dáng phồng để tăng độ quyến rũ cho vòng ba, ống quần không quá rộng, không quá bó, có độ đứng vừa phải.

Có nhiều loại quần trắng. Nếu bạn chưa thử thì nên chọn những chiếc quần “thuốc lá” màu trắng để tạo phong cách thời trang cho riêng mình. Ưu điểm lớn nhất của kiểu quần này là có nhiều hướng phối đồ.

Chiếc quần này phù hợp với nhiều phong cách, từ phong cách hàng ngày đến phong cách công sở, hoặc thậm chí những phong cách khác. Loại quần này đa năng và thiết thực hơn, có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và phiền phức hơn. Nó rất thích hợp cho những người mới làm quen với thời trang để thử.

Nhiều người nghĩ rằng quần trắng trông sẽ béo hơn khi mặc. Trên thực tế, khi mặc quần thuốc ls màu trắng, người mặc không chỉ có thể thay đổi hình dạng của đôi chân mà việc phối đồ cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Những chiếc quần như vậy sẽ không tạo ra sự lo lắng về cơ thể cho chúng ta, nhưng sẽ giải quyết được nhiều vấn đề hơn.

Quần jean ống đứng

Có nhiều loại quần đa tác dụng hơn, chẳng hạn như quần jean xanh. Quần jean là một item được nhiều cô nàng ưa chuộng. Bạn có thể tạo thêm nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng phong cách quần jean thì không thể bỏ qua.

Chỉ cần bạn nắm vững các phương pháp phối đồ khác nhau, quần jean xanh có thể trở thành linh hồn của cách phối đồ, giúp khí chất của chúng ta trở nên nổi bật hơn.

Nó không được khuyến khích cho tất cả mọi người để chọn quần jean màu xanh nhạt. Thay vào đó, nó được thống trị bởi quần jean xanh trung bình cổ điển. Màu này không đậm cũng không nhạt, không chỉ khiến người phối trông trẻ trung hơn mà còn có tác dụng giảm béo.

Quần ống suông

Tôi tin rằng hầu hết các cô gái đều thích những chiếc quần ống rộng mang phong cách khí chất và giản dị. Kiểu quần ống rộng thường chủ yếu là kiểu dáng đơn giản, nhưng nhiều người sẽ cố tình chọn kiểu quần màu đen để trông cao và gầy hơn.

Lời khuyên cho bạn là nên thử quần ống rộng màu đất. Quần ống rộng màu đất không chỉ tiên tiến, thiết thực mà còn khiến phong cách phối đồ trông đẳng cấp hơn.

Có nhiều kiểu dáng cổ điển, chẳng hạn như quần kaki ống rộng chủ yếu được thiết kế cạp cao, có thể khiến phong cách của bạn trông thời trang hơn và nó cũng sẽ đạt được hiệu quả giảm béo. Đối với nhiều người, nó có thể làm cho việc chọn và phối đồ trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài quần ống rộng kaki, bạn cũng có thể chọn quần ống rộng màu nâu đỏ. Màu đỏ nâu bền và cao cấp hơn, tạo phong cách chững chạc, hoặc các kiểu khác cũng có tác dụng giảm béo. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng màu này là một chút cường điệu. Toàn bộ trang phục không nên bị chi phối bởi các màu sắc phóng đại quy mô lớn mà nên kết hợp phù hợp với màu đen hoặc các màu cơ bản khác để làm cho phong cách tổng thể trông cao cấp và người mặc trông gầy hơn.

Phong cách yêu thích và phương pháp kết hợp của mọi người sẽ được xác định theo thẩm mỹ riêng và thói quen của họ. Nếu bạn muốn chọn quần để khi mặc trông gầy hơn, đừng đưa ra quyết định mù quáng. Nếu bạn được yêu cầu chọn một chiếc quần, bạn sẽ chọn chiếc quần nào?

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới