THỜI TRANG » Thời trang +

Không phải áo phao, áo khoác lông vũ, đây mới là street style thời thượng bạn nên có trong mùa đông này

Thứ năm, 21/12/2017 20:44

Bên cạnh những chiếc áo phao, lông vũ... biker jacket là một trong những item được ưa chuộng của các fashionista.

Với bầu trời lạnh, không khí Giáng sinh tràn về, việc lựa chọn cho mình một item nào đó phù hợp với thời tiết mà còn hợp mốt thì khá đau đầu. Lựa chọn cho mùa Đông thường là những chiếc áo khoác dày hoặc áo phao, áo lông vũ... nhưng lại khá rườm rà. Vậy ngoài những lựa chọn trên, nên chọn items nào khác đây? Câu trả lời chính là chiếc áo khoác Biker.

Biker jacket - loại áo khoác da đặc trưng của các tay đua, không chỉ dành cho những cô nàng cá tính mạnh, mà giờ đây nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp mỗi khi mùa đông về. Chính vì vậy, phong cách phối đồ với biker jacket cũng ngày càng được mở rộng và phong phú hơn. Không chỉ mix cùng quần jeans, các người đẹp còn kết hợp chiếc áo biker jacket với chân váy hoặc váy liền.

Sau đây là cách lựa chọn, mix & match như thế nào để khi diện một chiếc biker jacket không bị thô cứng và rườm rà:

Ngoài áo phao, áo khoác lông vũ, đây mới là street style thời thượng bạn nên có trong mùa đông này. Biker jacket có thể phối hợp cùng những hot item 2017 như: Mũ nồi, t-shirt logo, kính râm tròn đen vintage.

Newsboy - chiếc mũ của những cậu bé bán báo phương Tây thời xưa đang trở thành hot trend năm 2017. Item này được phối cùng chiếc biker jacket cách điệu cá tính.

Chiếc áo thun sắc tối càng làm màu đỏ của chiếc biker jacket thêm rực rỡ.

Tưởng gai góc lắm nhưng chỉ cần kết hợp cùng chiếc váy xếp ly hot item 2017 và chiếc logo t-shirt này thì mọi thứ sẽ được cân bằng.

Vẫn kính mát, biker jacket nhưng lần này được mix cùng quần thể thao suông. Đặc biệt là màu sắc cơ bản của một chiếc biker jacket đã được thay thế bằng tone bạc ánh kim đầy cá tính.

Biker jacket lót lông phù hợp nhất với thời tiết lạnh cuối năm, mix & match cùng chân váy da và đôi ankle boot quyền bí.

Chiếc biker jacket lần này được chọn phối cùng đầm body "què" cũng khá hợp mốt. Đừng quên nhấn thêm vào đó một đôi boot xu hướng thời trang đang được ưa chuộng nhất năm 2017.

Với thời tiết lạnh mùa Giáng sinh, chiếc áo len cổ cao sẽ khá đơn giản khi đi riêng lẻ, hãy thử phối cùng biker jacket và đôi boot cổ cao.

Những cô nàng bánh bèo, ưa chuộng đầm maxi cũng đừng lo khi chọn một chiếc biker jacket đi cùng nhé. Nếu bạn chọn chiếc maxi đơn sắc không cầu kỳ hoạ tiết sẽ ton-sur-ton ngay thôi.

Ở miền Nam, tuy se lạnh nhưng cũng không là trở ngại nếu chọn set áo crop top - chân váy ngắn, điểm "nhấn" để cả bộ trang phục không nhàm chán đó chính là chiếc biker jacket.

>> Cất ngay legging/skinny đi, đây mới là những mẫu quần street style hot nhất năm nay

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)