THỜI TRANG » Thời trang +

Không phải lúc nào cũng mặc áo phông, những chiếc áo dệt kim vừa mốt vừa lạ, lại dễ dàng khoe dáng

Chủ nhật, 26/02/2023 22:22

Áo dệt kim có nhiều kiểu dáng, giúp chị em có thể khoe vóc dáng quyến rũ.

Mẫu áo dệt kim ngày càng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của chị em. Dù ở lứa tuổi nào thì vẫn có thể diện áo dệt kim một cách tự tin nhất.

Nếu muốn khoe cổ cao ba ngấn hoặc tạo cái nhìn cổ dài hơn thì nên chọn áo thiết kế dây chéo cổ hay đường viền cổ hình chữ V cá tính. Thiết kế này sẽ khiến bạn trông cuốn hút và thanh mảnh hơn rất nhiều. Trong khi muốn khoe bờ vai thì đừng bỏ qua mẫu áo khoét vai.

Nếu dáng người bạn tương đối đầy đặn, bạn có thể mạnh dạn hơn trong việc lựa chọn áo trễ cổ một chút. Trong ngày lạnh thì có thể diện áo dệt kim bên trong và áo khoác nhẹ bên ngoài.

Áo dệt kim kết hợp với quần jeans trông rất trẻ trung và năng động. Nếu mix cùng quần tây thì thanh lịch, dịu dàng. Khi phối cùng váy lại vô cùng duyên dáng.

Những cô nàng dáng đẹp và muốn khoe thân hình thì nhất định phải sắm vào tủ đồ của mình chiếc áo dệt kim bó sát thân hình. Ngoài ra, có thể kết hợp với quần cạp cao. Chiếc quần này không chỉ tối ưu hóa cảm giác cơ thể cân đối mà còn có thể kéo dài chiều dài của đôi chân.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)