THỜI TRANG » Thời trang +

Khuyến cáo phụ nữ 50 tuổi ít mặc quần bó hơn! Mặc như một bà nội trợ Nhật Bản: thanh lịch và không lỗi thời

Thứ hai, 25/01/2021 06:38

Nhà thiết kế trang phục nổi tiếng Jenny Versace đã từng nói: "... Đừng chạy theo xu hướng, đừng sợ hãi thời trang, bạn mới là người quyết định bạn trở thành người như thế nào, bạn mặc quần áo gì, để thể hiện phong cách sống bạn muốn...".

Đối với phụ nữ, khuôn mặt không cần đẹp nhưng phải có khí chất, nho nhã mới phù hợp với mình, dù bao nhiêu tuổi cũng phải cố gắng giữ được phong thái điềm đạm, dáng người thanh thoát, kiểu tóc, quần áo phù hợp khuôn mặt hợp với tuổi của mình, để trở thành một người phụ nữ hoàn hảo với trí tuệ bên trong và bên ngoài!

Hôm nay, chúng ta hãy nói về cách mặc mùa đông của một phụ nữ 50 tuổi, hãy học hỏi hoặc bắt chước cách mặc của các blogger sau đây, dù họ bình thường, như bạn và tôi, nhưng họ biết cách phối đồ để tôn lên sức quyến rũ độc đáo của riêng mình!

Áo len

Vào mùa thu đông hàng năm, áo len len là một trong những item hot nhất, đối với những phụ nữ trên 50 tuổi thì việc chọn cho mình một chiếc áo len không họa tiết là một điều khôn ngoan. Và kiểu áo rộng này rất thân thiện với phụ nữ tuổi 50, vừa dễ mặc xếp chồng lại vừa thời trang, vừa giấu được da thịt làm dáng người gầy, lại đầy vẻ cao sang!

Trang phục

Phụ nữ 50 tuổi muốn đi ra khỏi con đường thanh lịch, có thể muốn thử một chiếc váy len thẳng với hiệu suất tu luyện bản thân tuyệt vời; blogger bên trái chọn một chiếc váy dệt kim màu xanh đậm với màu xanh lam có độ bão hòa cao và thanh lịch, bổ sung cho nhau bằng khăn choàng cùng màu, vì vậy mà phụ nữ trung niên trông thật trang nghiêm và thanh lịch, đầy khí chất quý bà. Chiếc váy trong hình bên phải sử dụng tông màu nâu nhẹ nhàng, có độ bắt sáng thấp, kết hợp với phom dáng suông thẳng và dáng váy dài, dễ dàng đạt được mục đích che da thịt, che khuyết điểm và cân đối vóc dáng.

Áo choàng

Nếu bạn thực sự không có năng lượng để ăn mặc, thì một chiếc áo khoác họa tiết có thể giúp bạn mặc đẹp và chất lượng cao. Nhóm blogger bên trái sử dụng áo khoác kẻ sọc xám, phối cùng áo len và chân váy đen, không chỉ duy trì khí chất cổ điển của phụ nữ trung niên, mà còn thể hiện khí chất và trí tuệ hơn người. Kết hợp cùng đôi boots mũi nhọn ôm chân, kết hợp nhuần nhuyễn với chân váy dài, để lộ phần mắt cá chân mỏng nhất càng tăng thêm độ ấm áp và hiệu ứng thời trang.

Quần ống đứng

Quần ống suông là kiểu quần cơ bản nhất và cũng rất đa dụng, dù là áo len hay áo sơ mi đều có thể làm nổi bật vẻ chỉn chu, gọn gàng của phụ nữ trung niên. Khi bạn cảm thấy lạnh, hãy quàng một chiếc khăn sáp mềm quanh cổ, điều này không chỉ có thể làm phong phú thêm hình dáng tổng thể của bạn mà còn giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt và thêm điểm cho làn da của mình.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ trong mùa đông thực sự rất linh hoạt và thiết thực, chúng được quàng trực tiếp vào cổ khi đi ra ngoài, vừa giữ ấm vừa thời trang. Cởi áo khoác trong nhà, quàng chiếc khăn lên vai tùy ý, phối cùng một chiếc váy len thanh lịch, duyên dáng, vừa dịu dàng, điệu đà mà không mất phong cách, lại quá đẹp!

Nội dung bài viết hôm nay sẽ dừng chia sẻ tại đây, nếu các bạn thích bài viết trong số này thì hãy dành nhiều lời khen ngợi và ủng hộ nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những số tiếp theo!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới