THỜI TRANG » Thời trang +

Khuyên tai tròn cho cô nàng cá tính

Thứ sáu, 05/08/2011 15:45

Năm học mới sắp tới và những ngày cuối hè là thời gian để bạn thoải sức thể hiện phong cách của mình. Hãy trở thành một cô gái cá tính và nổi bật cùng những chiếc khuyên tai dáng tròn, bản to.

Khuyên tai là một phụ kiện thời trang không thể thiếu với mỗi bạn gái. Dù ở độ tuổi nào, vóc dáng nào thì phụ nữ đều luôn tìm kiếm những đôi khuyên tai hoàn hảo nhất với mình.

Loại trang sức này cũng đa dạng như cá tính của mỗi bạn gái. Cô gái nữ tính thường lựa chọn đôi khuyên tai nhỏ nhắn, điểm xuyết một vài hạt đá quý để làm tôn lên khuôn mặt. Trong khi những cô gái cá tính lại lựa chọn khuyên tai có bản to giúp tô đậm thêm phong cách. Và chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua những chiếc khuyên tai dáng tròn, bản to.

Lấy nguồn cảm hứng từ khuyên tai của những người thổ dân, nhà thiết kế trang sức đã tạo nên những đôi khuyên tai đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng. Kết hợp giữa chất liệu vàng, bạch kim và đá quý,  phụ kiện này giúp bạn trở thành một quý bà sang trọng, nổi bật trong bữa tiệc. Khuyên tai được làm từ những vòng tròn thanh mảnh sẽ tôn lên đường nét trên khuôn mặt.

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới