THỜI TRANG » Thời trang +

Kiến ​​thức cuộc sống: 12 loại áo ngực phù hợp với từng trang phục

Thứ năm, 29/12/2022 17:15

Phụ nữ thường gặp nhiều rắc rối về ăn mặc hơn nam giới, không chỉ vì phụ nữ yêu cái đẹp hơn mà còn cần chọn trang phục phù hợp để làm đẹp.

Điều rất quan trọng là phụ nữ cũng phải xem xét việc kết hợp áo ngực với quần áo khác nhau. Bởi vì có rất nhiều loại quần áo dành cho phụ nữ và áo ngực truyền thống không phù hợp với mọi loại quần áo. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn cách loại ra 12 loại áo ngực phù hợp với từng quần áo.

1. Áo lót ren

Áo ngực ren có xu hướng thiếu sự hỗ trợ và thường không có gọng và đệm. Loại áo ngực này không phù hợp với hầu hết các loại quần áo vì nó không thể tạo hiệu ứng phồng và chỉ có thể sử dụng cho một số loại quần áo trong suốt được thiết kế táo bạo. Và loại quần áo này thường không phù hợp để mặc hàng ngày.

2. Áo ngực áo phông

Giữa muôn vàn trang phục, việc chọn áo ngực cho trang phục đơn giản như áo phông cũng tương đối đơn giản. Chỉ cần chắc chắn rằng áo ngực có thể giữ cho phần trên không chảy. Tốt nhất là áo ngực không có đường may và có màu nude. Đặc biệt nếu bạn đang mặc một chiếc áo phông sáng màu hoặc trắng, nếu bạn chọn một chiếc áo ngực quá đậm và có đường may rõ ràng sẽ khiến người khác nhìn trên áo phông trông rất lạ mắt. Điều này có thể mang lại cho mọi người cảm giác quá tục tĩu.

3. Áo ngực làm phẳng

Mục đích chính của áo ngực làm phẳng là làm phẳng mỡ lưng. Chúng có dây đeo vai rộng hơn và thường được làm bằng chất liệu nhẹ hơn. Chiếc áo ngực này mang lại sự thoải mái tuyệt vời và phù hợp với quần áo vừa vặn.

4. Áo ngực quây

Có rất nhiều kiểu trang phục của phụ nữ và một số kiểu không thể mặc với áo ngực thông thường, vì dây áo ngực lộ ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến tổng thể. Áo ngực quây được thiết kế riêng cho dòng trang phục này, có thể ôm sát vào da, nâng đỡ ngực và không dễ tuột ra. Nó hoạt động thực sự tốt cho trang phục quây và hở lưng.

5. Nâng ngực

Mục đích của áo ngực đẩy là làm cho ngực của phụ nữ trông cao và to hơn. Vì vậy thiết kế bên trong hỗ trợ và đẩy nhiều hơn, thậm chí còn có nhiều đệm hơn. Nó có thể giúp những phụ nữ có vòng một nhỏ hơn có được bộ ngực lớn hơn, rõ nét hơn và rất phù hợp với những chiếc váy bó sát.

6. Áo ngực có thể chuyển đổi

Áo ngực có thể chuyển đổi có thể nói là tuyệt vời và thiết thực, bởi vì dây đai của nó có thể được điều chỉnh theo nhiều cách khác nhau và có thể biến đổi thành hầu hết mọi phong cách bạn muốn. Dây đai của nó cho phép nó được đeo theo nhiều cách khác nhau hoặc loại bỏ hoàn toàn. Cho dù đó là trang phục một vai, áo dây hay áo quây, bạn đều có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của mình với cùng một chiếc áo ngực có thể chuyển đổi.

7. Áo ngực cúp ngực

Áo ngực cúp ngực có xu hướng nâng đỡ và che phủ nhiều hơn, đồng thời rất phù hợp với những phụ nữ có vòng một lớn. Vào mùa đông, nó có thể bảo vệ tốt hơn khi mặc một số quần áo chật hơn.

8. Áo ngực chữ U

Loại áo ngực phổ biến hơn có phần thẳng giữa hai cúp áo, nhưng có loại áo ngực hình chữ U có nhiều khoảng trống hơn cho phần da hở ra ngoài và có diện tích dây đeo rộng hơn. Do đó, nó rất phù hợp với một số trang phục cổ chữ V sâu.

9. Áo cúp ngực

Áo ngực demi, đúng như tên gọi, chỉ che một phần nhỏ của bầu ngực. Điều này có nghĩa là phần lớn da ngực của phụ nữ bị lộ ra ngoài. Nó phù hợp với một số trang phục cổ thấp quyến rũ hơn.

10. Áo ngực dính

Áo ngực dán là loại áo ngực đặc biệt có đặc tính che khuyết điểm. Chúng thường được làm bằng silicone nên có màu gần giống với màu da của bạn. Nó giống như áo ngực quây, không có dây đai. Cũng tuyệt vời cho những trang phục để lộ vùng vai và lưng. Nhưng nó không hỗ trợ tốt như áo ngực quây.

11. Áo lót lưng kiểu tay đua

Áo lót lưng kiểu tay đua không vừa với hầu hết các loại quần áo, nhưng chúng có thể giúp thẳng lưng người mặc và rất phù hợp với một số trang phục năng động, cũng như một số áo ba lỗ.

12. Áo cúp ngực ban công

Áo cúp ngực ban công là một loại áo ngực tương đối đặc biệt, có thể phát huy tác dụng nâng đỡ và nâng đỡ tốt hơn, thường áp dụng thiết kế khoét cổ sâu, rất phù hợp với những trang phục cổ thấp.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới