THỜI TRANG » Thời trang +

Kiểu áo khoác ngày lạnh khiến "vạn đàn ông mê mẩn"

Thứ năm, 21/11/2013 14:54

(Ngoisao.vn) - Những mẫu áo khoác chất liệu chắn gió, dày dặn là style đươc nhiều bạn gái lựa chọn trong ngày lạnh, đương nhiên họ sẽ "được lòng" hầu hết cánh mày râu.

Thời tiết vào đông với những cơn mưa phùn kết hợp cái lạnh khiến bầu trời trẻ nên lạnh lẽo, u ám. Để chọn lựa một phong cách ăn mặc vừa đảm bảo sức khoẻ, vừa khơi gợi nét đẹp tươi sáng, sang trọng là điều mà bất cứ bạn gái nào đều mơ nước. Những kiểu áo khoác với muôn vàn kiểu dáng, chất liệu sau đây sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách, đặc biệt là những ngày trời lạnh.

Nhanh tay lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp cùng cách mix đồ ưa nhìn nhé!

Bạn có thể phối một chiếc váy màu đỏ kết hợp quần tất và một chiếc áo phao màu trắng bên ngoài. Để tạo dáng bạn cần phải chọn một đôi bôt gót cao, trông bạn sẽ rất sành điệu lại năng động.  

Nếu dáng người thấp nhỏ thì nên chọn áo khoác dáng ngắn hoặc lửng để trông bạn không bị lùn đi. Áo bông màu tàn thuốc lá kết hợp quần skinny và bốt cao cổ cũng là một lựa chọn không nên chối từ.

Quần short cũng là mẫu quần bạn hoàn toàn có thể tự tin diện trong mùa đông lạnh bởi bạn đã biết mix cùng một đôi tất quần ấm áp. Hai gam màu trắng đen của quần và áo cũng sẽ làm bạn nổi bật hơn mỗi khi ra phố.

Với dáng cao thì trong những ngày lạnh, các áo khoác dù là chất liệu phao, nỉ, kaki hay bông đều có thể mặc đẹp được. Tuy nhiên nên phối các gam màu đối lập nhau để tạo sự tương phản nhất cho người mặc.

Dáng áo khoác ngày nay rất nhiều kiểu điệu đà với những đường trần gân uốn lượn, những đường cắt tạo dáng cho người mặc không bị sồ sề hoặc to đồ sộ như trước đây. Chính bởi thế, bạn có thể tuỳ theo vóc dáng mà kết hợp với váy len bên trong, quần skinny, quần legging...

Ngoisao.vn