THỜI TRANG » Thời trang +

Kiều Ngân đẹp cuốn hút bên trai Tây

Chủ nhật, 16/02/2014 19:39

(Ngoisao.vn) - Tách mình ra khỏi trào lưu những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm, Siêu mẫu triển vọng Châu Á 2013 Kiều Ngân đã cho ra đời bộ ảnh đầy tâm trạng, để diễn tả những khoảnh khắc đáng nhớ của các đôi tình nhân.

Theo đó, Kiều Ngân đã cùng nam người mẫu đến từ Pháp trải nghiệm những cảm xúc từ lạnh lùng, hờn dỗi đến quấn quýt yêu thương. Dù lần đầu kết hợp nhưng Thibaud đã điễn tả tâm trạng của một chàng trai si tình, sẵn lòng làm mọi thứ nhằm có được trái tim của người đẹp Kiều Ngân.

Bên cạnh những mẫu váy quyến rũ ở bộ ảnh, thì các thiết kế Jumpsuit với những chi tiết cách điệu đơn giản, cá tính qua các chất liệu khác nhau từ satin, lụa đến linen, đã làm cho người mặc thêm phần năng động nhưng không kém sự duyên dáng.

Ngoài ra, xu hướng trang phục tối giản mang những mảng màu đơn sắc sang trọng, làm toát lên vẻ đẹp quý phái dành cho các quý cô yêu sự thanh lịch. Riêng đối với các bạn gái yêu thích sự nổi bật,  thì gam màu nóng như, đỏ, cam đi cùng với họa tiết hoa bắt mắt sẽ tạo nên sự cuốn hút đặc biệt.

Cùng Ngoisao.vn xem những hình ảnh đẹp của Kiều Ngân và Thibaud:

Stylist: Huỳnh Quang Nhật Photo: Theron Thanh Model: Kiều Ngân, Thibaud Makeup: Quân Nguyễn Fashion: Umbrella

Thiên Bình