THỜI TRANG » Thời trang +

Kiểu tóc ấn tượng tại lễ trao giải Billboard

Thứ tư, 25/05/2011 14:24

Bên cạnh những bộ cánh thời trang, kiểu tóc từ lễ trao giải năm nay cũng là nguồn cảm hứng để tạo nên trào lưu mới cho phong cách tóc mùa hạ 2011.

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard vừa diễn ra vào ngày 22/5 tại Las Vegas, Mỹ với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Điểu đặc biệt cho xu hướng tóc của sao trên thảm đỏ năm nay là đơn giản và tự nhiên, vì thế bạn không mất quá nhiều thời gian để chăm chút cho "một góc con người". Selena Gomez, Kelly Rowland, Fergie và Beyonce đã chứng minh họ vẫn có thể tạo nên sức hút với kiểu tóc xoăn tự nhiên. Với những bạn thích thực hiện kiểu tóc này thì chỉ cần sử dụng thêm gel giữ nếp để tạo độ bóng mượt cho các sóng tóc.

Beyonce

Fergie

Selena Gomez

Kiểu tóc dày phù hợp với những người tóc ngắn như Rihanna. Sử dụng sản phẩm volumizing, kết hợp với cách chải phồng sẽ giúp cho mái tóc trở nên bồng bềnh với khối lượng lớn hơn. Tuy nhiên đây là mái tóc hợp với những người có khuôn mặt nhỏ, còn nếu bạn có gương mặt bầu bĩnh như Keri Hilson thì kiểu tóc có độ dài trung bình và uốn lọn ở phần đuôi sẽ giúp khuôn mặt gọn gàng hơn.

Rihanna

Keri Hilson

Mái tóc dài giúp cho phụ nữ có lợi thế để tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau. Taylor Swift và Nicole Kidman thiên về vẻ đẹp cổ điển với kiểu tóc rẽ lệch mềm mại. Mái tóc được thắt bím gọn gàng của Kidman cũng là xu hướng được rất nhiều cô gái ưa thích trong mùa hạ năm nay.

Nicole Kidman

Taylor Swift

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới