THỜI TRANG » Thời trang +

Kiểu tóc cá tính mới của Trương Quỳnh Anh

Thứ sáu, 12/08/2011 08:46

Ca sĩ "Thế nhé anh" khiến khán giả bất ngờ và choáng váng với kiểu tóc cá tính và ngổ ngáo trong chương trình Seashow tháng 8 diễn ra tối 10/8.

Vừa xuất hiện, Trương Quỳnh Anh khiến khán giả bất ngờ với hình tượng "ngầu", khác với hình ảnh cô gái hiền lành, dễ thương. Lột xác với hình tượng sexy girl, mái tóc ngắn vàng hoe, nhiều khán giả liên tưởng đến mái tóc gây sốc của Mai Khôi vừa qua.

Thể hiện ca khúc Thế nhé anh, Quỳnh Anh đã lý giải về sự thay đổi cá tính là cách cô muốn lột xác và làm mới mình.

 

Trương Quỳnh Anh bốc lửa và khoe vũ đạo đẹp mắt trong màn trình diễn.

Trước đó, Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Bơ vơ với hình ảnh nữ tính và dịu dàng.

Kết hợp với nhau trong ca khúc Sẽ để anh ra đi tình tứ và đầy cảm xúc. Cặp đôi tin đồn Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình gây choáng khi hôn thật trên sân khấu.

Cũng giống như cô chị Yến Trang, Yến Nhi cũng luôn mang đến sự mới mẻ khác lạ trên sân khấu. Cặp đôi đã hôn nhau rất tình cảm trong màn song ca. Trước đó, cả hai đang dính tin đồn về tình cảm.

Những ca khúc trong album mới của Yến Nhi từng được bật mí là viết về chuyện tình thật của cô và một nam ca sĩ góp mặt trong CD với vai trò sáng tác.

Gương mặt quen thuộc với khán giả nhí là Xuân Nghi. Cô đã hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh ngày bé để đến với hình ảnh trẻ trung, pha chút nổi loạn.

Xuân Nghi mơ ước trở thành nhà sản xuất âm nhạc. Hiện, cô đang du học ở nước ngoài. Trong chuyến về thăm Việt Nam, cô sẽ xuất hiện với một ca khúc tự sáng tác là Lạc lối.

Sau những ồn ào với công ty quản lý, Tim đã trở lại với hàng loạt ca khúc mới. Anh thể hiện rất nhập tâm bài Xóa nhòa và Liên khúc 60 năm cuộc đời.

Tim và Quỳnh Anh đang bị nghi án về chuyện tình cảm. Cả hai cùng xuất hiện trong đêm nhạc đã tạo được sự thu hút của khán giả trẻ.

 

Đại Nhân, chàng trai sở hữu nhiều giải thưởng tài năng trong chương trình Bài hát Việt, gửi đến khán giả 2 sáng tác mới là Đêm đom đóm và Bình minh.

Miệt mài với những bộ phim ăn khách, Nguyễn Phi Hùng ngoài đời có nét “sống chậm” với rất nhiều vai diễn. Tuy vậy, khi đứng trên sân khấu anh lại sôi động và đầy nhiệt huyết. Anh thể hiện hai ca khúc Hư vô và Sẽ không thể chia đôi.

Phùng Ngọc Huy - hotboy của trong phim Cổng mặt trời cũng tạm gác những vai diễn trên truyền hình để trở về với vai trò ca sĩ. Anh thể hiện 2 ca khúc mới là Nỗi nhớ và Bật dậy.

Sa Khang

Mây Trắng mang đến ca khúc Có đâu ngờ trong chủ đề chương trình.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới