THỜI TRANG » Thời trang +

Kiểu tóc xoăn sành điệu mới nhất 2011

Thứ hai, 26/09/2011 14:32

Tóc xoăn là xu hướng thời trang tóc mùa Hè. Kiểu tóc này rất thích hợp với những ai có mái tóc dài. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác về sự thoải mái và trẻ trung. Đây luôn là kiểu tóc được các quý bà và quý cô yêu thích.

Xu hướng tóc xoăn được xem là một trong những xu hướng tóc sexy nhất. Nó thể hiện sự nữ tính và hấp dẫn của phái đẹp. Không chỉ mùa Hè, phụ nữ mới chọn làm tóc xoăn. Mái tóc xoăn có thể rất dễ dàng và nhanh chóng được tạo ra bằng công cụ làm xoăn tóc, vì thế đó là mái tóc dành cho người có cuộc sống bận rộn, đặc biệt là đối với những phụ nữ của công việc không muốn bận tâm quá nhiều đến việc tạo kiểu tóc.

Tóc xoăn làm cho bạn trông thật tự nhiên và thậm chí trông thật thánh thiện. Nó không phụ thuộc vào một vài loại màu sắc nhất định mà phụ thuộc vào style cũng như khuôn mặt của mỗi người hoặc phụ thuộc vào cách mà bạn muốn khi làm xoăn tóc.

Điều tuyệt vời nhất mà mái tóc xoăn mang lại, đó là bạn sẽ không cần tốn nhiều chi phí. Thật vô cùng dễ dàng để làm xoăn tóc, sau khi gội đầu, bạn có thể sử dụng gel tóc hoặc loại kem đặc biệt giúp duy trì các gợn sóng. Nó cũng không đòi hỏi bạn phải có một mái tóc có độ dài nhất định, với mái tóc ngắn bạn cũng có thể làm cong theo những cách tương tự.

Không phải việc làm xoăn tóc lúc nào cũng có hại. Sử dụng các chất hóa học như perms, gel, kem làm xoăn tóc, kẹp tóc nhiều lần, các chất hóa học này sẽ gây tổn hại đến kết cấu tự nhiên của tóc. Vì thế, hãy chọn làm xoăn tóc tự nhiên, rất dễ dàng và hoàn toàn không làm hại đến tóc.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới