THỜI TRANG » Thời trang +

Kiểu váy Pleat lên ngôi trong mùa mới

Thứ sáu, 29/07/2011 08:44

Vẻ đẹp uyển chuyển và mềm mại của trang phục chính là "bí kíp" gây ấn tượng chốn đông người.

Kiểu váy Pleat đã không còn quá xa lạ khi chúng được biết đến là trang phục chiếm được nhiều cảm tình nhất của các cô nàng yêu thích style trẻ trung, nữ tính và mềm mại. Với những đường xếp nếp đáng yêu và "biến hóa" trong nhiều kiểu khác nhau, pleat dress hầu như có "đội hình" hùng hậu nhất vào những mùa thời trang Xuân/hè của nhiều năm vừa qua. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, pleat dress đã "lấn sân" sang cả những bộ sưu tập thời trang dành cho mùa Thu 2011 tới đây!

  Vẫn những đường thiết kế tập trung điểm nhấn ở phần chân váy, Pleats chú trọng thêm đến các chất liệu phù hợp cho tiết trời se lạnh của ngày thu, đặc biệt là những kiểu váy nhiều lớp, sử dụng lụa và chiffon, đều là những loại vải thân thiện, tạo cảm giác thoải mái, vẫn giữ nguyên những nét điệu đà đặc thù của kiểu váy xòe bồng đáng yêu!

Pleats không hề "kén chọn" chủ nhân, bạn có thể sắm nhiều kiểu và kích thước khác nhau để khéo che đi các khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, những sắc màu nhẹ nhàng, tập trung cao độ ở mảng màu từ trắng cho tới be sữa và nude đã khiến Peats càng trở nên hấp dẫn, giúp chúng mình vẫn tự tin về độ trendy của trang phục này rồi nhé!

Pleats Thu 2011 sẽ khiến những cô nàng khoác lên người trở nên quyến rũ và tự tin gấp bội với những chi tiết đi kèm với ren và lụa mỏng ở phần áo kéo dài xuống hông. Ngoài ra gam màu cho các bộ sưu tập Thu cũng mới mẻ và trẻ trung hơn rất nhiều! Cùng xem qua một số mẫu váy Pleats chắc chắn sẽ làm lên "cơn bão" trong dịp Thu 2011 sắp tới!

Một số sao cũng cực ưa chuộng kiểu váy này và mix với nhiều kiểu đồ với nhau, tạo nên hiệu ứng trang phục rất bắt mắt nhé Emma Watson Keri Russel Rihanna Amanda Peet Beyonce Taylor Swift Leighton Meester

PLXH