THỜI TRANG » Thời trang +

Kim Dung, Trúc Diễm đẹp nổi bật và kiêu sa với áo dài cưới

Thứ ba, 22/07/2014 08:47

(Ngoisao.vn) – Hai chân dài vừa có màn trình diễn độc đáo và đầy ấn tượng qua trang phục cưới là những chiếc áo dài duyên dáng, kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ, trong bộ sưu tập “Nắng pha lê”.

Kim Dung đẹp nổi bật với sắc cam cùng họa tiết rồng vẽ tay

Kết hợp giữa nét đẹp dịu dàng, tao nhã của áo dài Việt Nam và phong cách lộng lẫy, sang trọng từ trang phục phương Tây, bộ sưu tập “Nắng pha lê” của thời trang Thương Việt đã mang đến cho người xem sự khác biệt thi vị, như một khúc biến tấu đầy màu sắc giữa sự giao thoa của đất trời.

Trúc Diễm uyển chuyển trong lớp áo dài thêu, kết đá hoa văn phụng mềm mại

Ở đó vừa có nét duyên thầm í nhị, lại vừa toát lên nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy của người phụ nữ. Với 28 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập, nhà thiết kế đã tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, hiện đại qua sự kết hợp khéo léo giữa tính công nghệ và thủ công tỉ mỉ.

Minh Triệu, Diệu Huyền nổi bật cùng tone màu đỏ, khăn voan sang trọng, cá tính

Điểm thu hút đặc biệt cho người xem không chỉ đến từ màu sắc nổi bật, họa tiết ren, thêu óng ánh, mà còn làm xao xuyến ánh nhìn bởi kiểu dáng cắt cúp hiện đại với váy đuôi xòe xếp ly độc đáo, làm tăng thêm sự nổi bật cho chiếc áo dài truyền thống.

Chân váy xòe xếp ly là nét phá cách độc đáo trong thiết kế của bộ sưu tập

Song song đó, cùng sự đa dạng trong chất liệu như voan, tơ, chiffon, thun, lụa… đã mang đến sự thoải mái giúp cho các cô dâu dễ dàng di chuyển và khoe vóc dáng thướt tha. Ngoài ra, các mẫu áo dài cưới càng trở nên lộng lẫy hơn qua bàn tay tài hoa của những người thợ tạo nên những mẫu hoa văn sắc sảo trên nền vải, là nét chấm phá tinh tế từ các hạt pha lê, cườm, kim sa… giúp tà áo dài Việt trở nên hoàn hảo, sang trọng và rạng rỡ cho người mặc.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những mẫu thiết kế khác trong đêm diễn “Phong cách & Cuộc sống” tối qua (21/7):

Hồng Linh, ảnh: Khoa Nguyễn