THỜI TRANG » Thời trang +

Kim Kardashian thân hình đồng hồ cát cong vút và luôn biết biến tấu cùng chiếc váy để trở thành nữ thần dịu dàng

Chủ nhật, 06/12/2020 14:16

Kim Kardashian là đại diện cho làn gió Âu Mỹ hiện nay, thu hút vô số người hâm mộ và có một phong cách cá nhân riêng biệt.

Kim thích mặc váy bó và tình yêu với tông màu đất (nâu đất) được thể hiện trong cách tạo dáng hàng ngày của cô. Màu lá phong vàng, áo lưới và váy in họa tiết da rắn, cùng hoa tai kim loại đầy tính nghệ thuật.

Chiếc váy màu tím nữ thần được thiết kế với phần vai xéo, rất thoải mái kết hợp với dép xỏ ngón tùy ý. Tôi thích nhìn vẻ đẹp rực rỡ như nắng của Kim Kardashian, nước da khỏe mạnh và đường cong cơ thể cân đối, điều quan trọng nhất là phải làm nổi bật vòng eo thon gọn, loại vải váy đặc biệt càng tôn lên vẻ hào hoa.

Nói đến Kim Kardashian, thuở đầu điệu đà không được như bây giờ, nhưng vẻ ngoài ngọt ngào dễ chịu, có thể nói là một nữ thần dịu dàng. Chiếc váy bó sát màu trà sữa và tóc đen rất dịu dàng, cô ấy là kiểu con gái đầy đặn rất hấp dẫn.

Sau khi kết hôn với Kanye trong những năm này, gu thời trang và sự tự tin của Kim đã được hình thành một cách hoàn hảo.

Cả hai đều mê mẩn sở thích màu huỳnh quang. Chiếc váy dây da màu xanh lá cây huỳnh quang này không phải tín đồ thời trang nào cũng dám thử dễ dàng, nhưng Kim đã diện cho mình một chiếc váy xẻ cao và kính râm rất ấn tượng.

Nếu không biết cách diện áo lưới khoét sâu sẽ trở thành thảm họa thời trang. Váy ôm hông kết hợp cùng áo lưới và sắc cầm tay vàng bóng rất dễ thấy khi ra đường. Cả set đồ gam màu nhẹ nhàng, quyến rũ khiến cô nàng hóa thân như một nữ thần.

Chiếc váy bó sát tông màu vàng ngỗng nhẹ nhàng, thiết kế cổ áo một đường và đôi bốt da lộn, kiểu dáng phức tạp và xếp chồng lên nhau này cũng là phong cách thời trang mà cô dẫn đầu. Xu hướng thời trang là tóc buộc đuôi ngựa, trang điểm tinh tế, sạch sẽ, bộ dạng này của Kim rất thẩm mỹ và luôn gây chú ý ở trên mạng.

Chiếc váy màu hồng có họa tiết Barbie bằng cao su, kiểu áo ba lỗ và túi cầm tay lấp lánh bằng khoai tây chiên đầy thú vị và tạo cảm giác nữ tính. Một đôi giày cao gót PVC trong suốt khiến cô ấy trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang.

Với mái tóc dài đen mượt như nước, cùng dáng vẻ của nữ thần đang từ từ hiện ra, tôi thực sự có thể hiểu được tại sao Kanye lại thích ngoại hình và khí chất của Kim Kardashian đến vậy, quả thực rất phóng khoáng và nổi bật.

Kim Kardashian ngồi trong xe hơi để chụp hình cũng đầy nữ thần với thiết kế hở lưng kết hợp với váy xẻ cao lấp lánh, đôi sandal đen buộc dây rất thời thượng và tiên phong cùng phương pháp đan dây cổ điển rất thanh lịch và lấp lánh.

Nữ thần Kim Kardashian có thân hình đồng hồ cát và thích váy bó. Bạn yêu thích phong cách nào của cô ấy?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới