THỜI TRANG » Thời trang +

Kính mát Hè 2011 thương hiệu Victoria Beckham

Thứ bảy, 09/07/2011 09:44

Khả năng của Victoria Beckham là tạo ra những trang phục quyến rũ và sang trọng nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sức hấp dẫn của người phụ nữ.

Victoria Beckham từ trước đến nay luôn là biểu tượng của ngành thời trang. Mặc dù có một số người đã đặt nghi vấn về khả năng thiết kế và tư duy đổi mới trong ngành thời trang của cô, nhưng những thiết kế và phong cách mang tính sang trọng và thanh lịch mà cô tạo ra đã minh chứng và để phủ bỏ những nghi ngờ trên. Phong cách của Vic là một sự tái sinh từ các phong cách cũ – mode cổ điển làm đòn bẩy để tạo ra những bộ trang phục, kính mát và phụ kiện  mang thương hiệu Victoria Beckham. Sự sang trọng trong từng trang phục hiển nhiên là điều mà cô muốn tạo ra và đã tạo ra. Bộ sưu tập mắt kính Xuân – Hè 2011 mới đây do bà Becks thiết kế đã tạo được một tiếng vang lớn trong ngành công nhiệp thời trang.

Mặc ? Victoria Beckham chắc chắn biết câu trả lời cho câu hỏi đó. Đó là sự thật, cô ấy luôn hết lòng tạo ra những gì để tôn vinh vẻ đẹp và sức cuốn hút của người phụ nữ. Khả năng của cô ấy là kết hợp và tạo ra những trang phục quyến rũ, những phụ kiện sang trọng thể hiện một thương hiệu chuyên nghiệp và tâm huyết. Bộ sưu tập kính mát này là nơi thể hiện sự đa dạng của phong cách bà Becks: Đẹp – Nhiệt tình hòa lẫn với sự tươi mát của mùa Xuân và sự trong trẻo của mùa Hè.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang kính mát Victoria

Beckham Hè 2011 này để khám phá tài năng và lòng nhiệt tình của bà Becks nhé!

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới