THỜI TRANG » Thời trang +

Kỹ năng phối đồ “tối giản”, phong cách đa dạng, tiết kiệm chi phí nên bạn không lo hết đồ trong mùa hè

Thứ ba, 26/04/2022 06:26

Phối đồ là một công việc cần nhiều kỹ năng và không phải ai có nhiều quần áo mới ăn mặc đẹp hơn. Trong cuộc sống có hai loại người, một là luôn phàn nàn rằng họ có quá nhiều quần áo nhưng không biết mặc gì, hai là phàn nàn rằng có quá ít quần áo và không tạo được cảm giác tươi mới.

Kỹ năng phối đồ “tối giản” là gì? Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng một loại quần, áo, váy để kết hợp với những trang phục khác, tạo nên nhiều phong cách thời trang đa dạng, cá tính. Có chị em kinh tế eo hẹp, có người không có thời gian mua sắm quần áo vì bận đi làm… đều có thể giải quyết được nếu sử dụng phương pháp này, đây chắc chắn là một trong những kỹ năng kết hợp thiết thực nhất!

Đối với những trang phục ít kén người mặc nhất thì áo phông là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt là áo phông màu trắng, in họa tiết cơ bản, càng trẻ trung hơn. Thật đơn giản và thời trang khi phối chiếc áo phông này phối với quần jean rách, đầy nữ tính với váy in họa tiết, và đầy nét quyến rũ, nghệ thuật với váy kẻ sọc.

Vải voan là yếu tố trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, không chỉ thoải mái khi sờ vào mà còn rất thoải mái khi mặc, mang đến cho người mặc trải nghiệm thị giác cao cấp. Nếu phụ nữ muốn có cảm giác sang trọng, áo voan là item rất cần thiết. Áo voan có thể phối được với các kiểu quần thô, quần jean, hay quần ống rộng có thể cải thiện chiều cao và vóc dáng tổng thể.

Sơ mi cũng là trang phục rất phổ biến, sự nghiêm túc của item này là một “công cụ” tuyệt vời để cải thiện khí chất, tạo sự tinh tế.

Kỹ năng phối đồ “tối giản” không chỉ phát huy hiệu quả ở phần áo mà còn cả ở bên dưới. Mùa hè, váy ngắn là món đồ nhất định phải có của mọi cô gái. Váy denim có thể kết hợp với nhiều nhiều loại áo khác nhau như áo phông, áo sơ mi…

Mùa hè oi ả, những chiếc váy in họa tiết khá bắt mắt, đặc biệt thích hợp làm điểm nhấn cho tổng thể, thể hiện phong cách riêng của bạn. Chiếc váy ngắn in họa tiết caro màu hồng có thể kết hợp với các loại áo phông màu trắng, xanh da trời, xanh lá cây đều đẹp, tạo nên một phong cách dễ thương, cá tính và xinh đẹp.

Đối với những phụ nữ có phần thân dưới không đẹp thì có thể sử dụng một chiếc váy dài là phù hợp. Váy là một phần quan trọng trong tổng thể set đồ, vì vậy hãy chọn phong cách “ngắn trên, dài dưới” để tạo hiệu ứng, điểm nhấn.

Nhiều blogger thời trang đã có những cách tiếp cận phong cách “tối giản” này một cách rất hoàn hảo. Kết hợp chiếc quần ống rộng màu đen với những chiếc áo phông in họa tiết cá tính, tạo nên tổng thể set đồ rất hoàn hảo, giúp kéo dài đôi chân và cũng không kém phần nữ tính.

Quần jean là món đồ được yêu thích quanh năm và ai cũng nên có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình. Quần jean luôn mang đến một phong cách hoang dã nhưng khí chất, trẻ trung.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới