THỜI TRANG » Thời trang +

Là phụ nữ đừng quá xuề xòa - đây là 7 bộ đồ ở nhà giúp bạn nữ tính, thanh lịch và quyến rũ

Chủ nhật, 26/08/2018 08:12

Khi ở nhà, phụ nữ vẫn trở nên thật xinh đẹp, nữ tính và thanh lịch khi mặc những bộ đồ ngủ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Những bộ đồ ngủ chúng tôi giới thiệu dưới đây thực sự rất đẹp mắt. Bạn có thể mặc chúng ở nhà như quần áo bình thường mà vẫn rất thời trang và tạo nên sự quyến rũ nhất định.

Khi ở nhà, phụ nữ vẫn trở nên thật xinh đẹp, nữ tính và thanh lịch khi mặc những bộ đồ ngủ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Bộ đồ ngủ ở ảnh trên rất phù hợp với những cô gái trẻ, với tính cách dễ thương. Chiếc áo dài và rộng, quần có chun đàn hồi theo mẫu thời trang. Thiết kế của bộ đồ ngủ này theo màu xanh tươi, phong cách không quá phức tạp và rất trẻ trung. Nó sẽ giúp bạn như một công chúa với phong cách nữ tính, dịu dàng.

Chiếc áo một màu tinh khiết kết hợp với chiếc quần hoa dễ thương sẽ khiến bạn thực sự dễ thương, tạo vẻ đẹp và cảm giác sảng khoái. Đồng thời, chất liệu cotton không gây hại cho da và nó cũng rất thoáng khí, mặc thoải mái, an toàn.

Bộ đồ ngủ phía trên được làm bằng lụa, mềm mại và mịn màng. Chúng không độc hại và khi mặc mang cảm giác dễ chịu. Bộ đồ ngủ này sẽ cho bạn cảm giác rất thoải mái khi mặc.

Bộ đồ ngủ theo phong cách Hàn Quốc này có màu tối, rất thích hợp cho bầu không khí vào ban đêm. Chất liệu có chứa sợi đàn hồi giúp chúng không dễ bị gấp nếp.

Bộ đồ ngủ này thích hợp với phong cách của những cô gái trẻ trung, tươi tắn. Nó có màu sắc tươi sáng, được trang trí với ren tạo cảm giác phong phú và ngọt ngào.

Chiếc váy ngủ phía trên có phần mặc lót bên trong bằng lụa và lớp bên ngoài bằng ren. Vì vậy, nó rất thoải mái với da khi mặc và cũng tạo sự gợi cảm cho người mặc.

Sợi cotton dệt kim gần gũi với da, hấp thụ mồ hôi tốt khiến bộ đồ ngủ này giúp người mặc cảm thấy rất thoải mái. Bộ đồ được trang trí bởi những bông hoa cúc nhỏ, tạo cảm giác trẻ trung, tươi tắn.

Click xem thêm: Tiền thân của máy chạy bộ ngày nay hóa ra lại là cỗ máy 'tra tấn tù nhân' khét tiếng vào thế kỷ 19

TiTi (Theo nld.com.vn)