THỜI TRANG » Thời trang +

Lady Gaga sẽ diện váy xương dự lễ trao giải VMA?

Thứ sáu, 29/07/2011 10:55

Sau khi trình làng bộ váy có chất liệu bằng 100% thịt bò tươi sống tại lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) năm 2010, Lady Gaga có thể sẽ xuất hiện với một bộ váy làm bằng xương trong lễ trao giải VMA năm nay.

Lễ trao giải VMA năm nay, được tổ chức vào ngày 28.8 tới, tại Los Angeles (Mỹ). Theo tin từ website giải trí E!Online, PigofTheMonth - một nhà cung cấp thịt nướng và nước sốt trực tuyến có trụ sở tại Ohio (Mỹ) cho biết, họ sẵn lòng trả 500.000 USD cho ngôi sao nhạc pop Lady Gaga, nếu như cô đồng ý diện bộ váy làm bằng xương tới dự lễ trao giải VMA 2011.

Giám đốc điều hành PigofTheMonth - bà Lea Richards tiết lộ rằng, công ty đã đặt hàng thiết kế một bộ váy xương từ một nhà tạo mẫu tên tuổi người Pháp. Các phụ kiện và “mỹ phẩm” trang điểm kèm theo cũng sẽ được chế tạo từ những loại nước sốt đã trở thành thương hiệu của PigofTheMonth.

Bộ trang phục bằng thịt tươi sống của Lady Gaga - Ảnh: Reuters

“Chúng tôi không thể tiết lộ chính xác số lượng xương được dùng. Nhưng nó vào khoảng hơn 5kg và Lady Gaga vẫn có thể di chuyển một cách dễ dàng”, Lea Richards vui vẻ nói.

Ngoài ra, Lea Richards cũng cho biết thêm, bộ váy xương này là chương trình quảng bá giàu trí tưởng tượng nhất của PigofTheMonth từ trước đến nay. Theo kế hoạch, sau khi được Lady Gaga diện trong đêm trao giải VMA 2011, bộ váy sẽ được đem ra bán đấu giá gây quỹ cho hoạt động xã hội của PigofTheMonth, nhằm hỗ trợ cho những nghệ sĩ trẻ tài năng của nước Mỹ đang gặp khó khăn về tài chính.

Về phía Lady Gaga, trước mức cát-xê hấp dẫn để diện bộ váy xương trên, cô nàng vẫn đang im hơi lặng tiếng, từ chối bình luận hay công bố quyết định nhận lời mời của PigofTheMonth.

Trước đó, chiếc váy thịt đi kèm giày, mũ, túi xách của Lady Gaga, làm từ khoảng 22kg thịt bò hảo hạng nhập khẩu từ Argentina, đã lọt vào Top 10 tuyên ngôn thời trang năm 2010 do tạp chí Time (Mỹ) bầu chọn, dựa trên ý tưởng đột phá của nó. Hiện tại, chiếc váy độc nhất vô nhị này đang được bảo quản và trưng bày tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll (Los Angeles, Mỹ).

Thanh niên Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới