THỜI TRANG » Thời trang +

Lady Gaga và những bộ lễ phục 'không thể kinh dị hơn'

Thứ sáu, 06/05/2011 15:25

Cả 6 lần xuất hiện trong những lễ trao giải quan trọng, Lady Gaga đều khiến người đối diện khó bình tĩnh.

Chiêm ngưỡng 6 bộ cánh mà cô nàng đã mặc để đến tham dự lễ trao giải VMA (Video Music Adwards):

Lần đầu tiên Lady Gaga “gieo” vào lòng người hâm mộ nỗi kinh hoàng về khả năng thiết kế thời trang siêu khủng là vào năm 2009, khi cô nàng đến tham dự lễ trao giải VMA (Video Music Adwards). Ngôi sao của Paparazzi xuất hiện trong trang phục màu đen với ren diêm dúa xung quanh. Bộ trang phục này đã được dân tình đánh giá là trông Lady Gaga giống một bà quả phụ nhiều hơn là một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Đây là trang phục mà Lady Gaga mặc khi lên sân khấu biểu diễn Poker Face và Paparazzi trong lễ trao giải. Mọi thứ với Lady Gaga sẽ thật hoàn hảo nếu như không có những vệt máu giả loang lổ phía trên người của cô nàng. Mặc dù hai ca khúc của Lady Gaga đều thuộc hàng hit “đình”, nhưng giám khảo và các sếp lớn trong ngành công nghiêp giải trí ngồi dưới đều không thể cho lọt tai bởi còn mải “lườm” bộ đồ biểu diễn đáng… ngứa mắt của cô nàng.

Lady Gaga đã bỏ rất rất nhiều tiền để có được sản phẩm thời trang mang đậm chất kinh dị của nhà thiết kế nổi tiếng Alexander McQueen này. Đồng thời đây cũng là bộ trang phục mà Lady Gaga mặc khi lên nhận giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất. Lady Gaga cho biết, cô rất thích bộ trang phục ren đỏ mỏng manh này, bởi nó nói về một chủ đề mà cô rất thích: Thiên chúa và người đồng tính.

Trong lễ trao giải VMA năm 2009 tổ chức ở New York, lại một lần nữa Lady Gaga khiến người hâm mộ choáng váng về bộ trang phục màu kem khoai môn của mình. Lady Gaga cho biết cô rất thích mặc bộ đồ này, bởi cô có cảm giác như mình đang tan chảy.

Beyonce đã suýt ngất khi Lady Gaga mặc bộ đồ và trên đầu có quấn rơm như một cái tổ chim đứng lên chúc mừng cô, khi nữ ca sĩ da màu này nhận được giải thưởng lớn nhất: Video của năm.

Còn đây là bộ trang phục Lady Gaga “chốt hạ” sau khi lễ trao giải thưởng kết thúc. Bộ trang phục này được lấy ý tưởng từ những thiên sứ có… vòng tròn ở trên đầu và Lady Gaga quyết tâm biến mình thành một trong những nàng thiên sứ như thế. Còn sau đây, mời các fan của Lady Gaga chiêm ngưỡng nốt một vài bộ trang phục kinh điển khác của cô nàng nhé.

Và đây là những liên tưởng hết sức thú vị về các trang phục quái đản của cô nàng:

Với việc đính ngọc trai kín người như thế này, trông Lady Gaga chả khác gì một chiếc đèn tròn treo tường cả.

Tôm hùm giống Lady Gaga hay Lady Gaga bắt chước tôm hùm đây.

Trông Lady Gaga có giống những con sứa biển không hả các bạn.

Nếu nhìn từ xa, chiếc đèn này và Lady Gaga khác nhau chả là mấy.

Với bộ trang phục này, Lady Gaga trông không khác gì một chiếc gối ôm… cao cấp.

Cứ với đà thiết kế trang phục như thế này thì ước mơ được trở thành giảng viên khoa thiết kế thời trang ở đại học New York lừng danh thế giới của Lady Gaga vẫn còn xa lắm lắm lắm, nhỉ các fan nhỉ.

iOne.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới