THỜI TRANG » Thời trang +

Lại tới mùa 'lộ da thịt', những kiểu váy hai dây thanh lịch, gợi cảm nhưng không kén dáng, mặc đi!

Thứ bảy, 05/06/2021 07:41

Một trong các ứng cử viên sáng giá luôn nằm trong nhóm trang phục quyến rũ, những kiểu trang phục hở lưng đẹp với nhiều thiết kế như ôm body, đầm xòe, dây chéo với khoảng khoét lưng táo bạo để khoe được nét sexy mềm mại của người phụ nữ.

Những kiểu đầm hở lưng đẹp được các cô gái chưng diện với tần suất ngày càng lớn, vừa đi làm, đi chơi và dạo phố mỗi dịp hè về. Khác với những mẫu váy đầm thiết kế hay áo dáng trễ vai, hai dây thông thường thì kiểu váy khoét lưng không chỉ giúp người mặc khoe được những đường cong quyến rũ, bờ vai mảnh dẻ trắng ngần của mình qua những khoảng hở không quá sâu để có thể mặc ngay cả khi đi làm mà không sợ thiếu tinh tế, thiếu chuyên nghiệp.

Mạnh dạn lồng ghép những họa tiết là đặc trưng bất biến của mùa hè, thiết kế váy đầm hở lưng giúp các cô gái khéo khoe phần lưng hờ hững thay vì khoe toàn bộ diện tích lưng như những thiết kế đầm dây hở lưng.

Đầm dự tiệc hở lưng với điểm nhấn là phần khoét sâu phối ren cả phần trước ngực và sau lưng tạo thành những chi tiết sáng giá cho các quý cô đài các, kiêu sa.

Đầm hở lưng là mẫu thiết kế được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự sang trọng và quyến rũ mà nó mang đến. Không quá lộ liễu, phản cảm, mẫu đầm này giúp bạn khoe khéo bờ lưng nõn nà, trắng mịn.

Một chút cổ điển trên từng đường thiết kế hiện đại, váy đầm cổ vuông xuất hiện như một bản tuyên ngôn đầy nữ tính, chinh phục các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế cổ vuông được kết thúc tại phần lưng hờ hững cộng hưởng với họa tiết kim tuyến tinh tế trên nền màu đỏ rực rỡ như vẫy gọi tâm hồn phái đẹp dạo chơi trong các cuộc vui ngày hè. Nếu nàng muốn quyến rũ một cách vừa đủ thì đừng quên những kiểu váy hở lưng dự tiệc đẹp mê hồn này nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới